2023 – năm được nhận định và dự đoán có rất nhiều biến động. Đứng trước tình hình khó khăn và lạm phát, doanh nghiệp luôn phải thắt chặt chi phí và tối ưu nguồn lực sẵn có. Với tình hình biến động đó, #ACheckin luôn ở đây đồng hành và sẵn sàng san sẻ một phần gánh nặng cũng như khó khăn cùng doanh nghiệp.
Chuyển hóa lời nói thành hành động, ACheckin sẽ đồng hành với mọi doanh nghiệp với chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm và chưa từng xuất hiện trong mảng phần mềm nhân sự tại Việt Nam:
ACheckin Lì xì niềm vui.
Với 3 bộ lì xì:
Lưu ý:
- Các chương trình khuyến mãi không áp dụng đồng thời
- (*) Chương trình áp dụng giới hạn cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên hoặc tới 31/12/2022. Tùy thuộc điều kiện nào tới trước.
- (**) Chương trình áp dụng giới hạn cho 50 khách hàng đầu tiên
Đăng ký nhận khuyến mãi tại đây
Bộ giải pháp ACheckin
Trọn bộ 4 giải pháp quản trị nhân sự ACheckin bao gồm:
?Quản trị nhân sự:
- Quản lý đơn giản với Dashboard trực tuyến: theo dõi chuyên cần, phê duyệt đơn/yêu cầu ngay trên App, Chấm công thông minh, đa dạng hình thức chấm công: FaceID, QR code, GPS, Wifi
- Quản lý công ca linh hoạt: Thiết kế và xoay ca tự động, Tự động tính toán bảng chấm công, Nhân viên chủ động theo dõi dữ liệu chấm công hàng ngày
- Số hóa hồ sơ nhân sự: Dữ liệu quản lý tập trung bảo mật, Ghi nhận thành tựu tự động.
?Quản lý lương – thưởng – chính sách:
- Tính lương tự động: Hỗ trợ đa dạng với 6 kịch bản tính lương: tính lương theo giờ, theo sản phẩm, lương khoán, lương hoa hồng, hệ thống lương 3P, lương theo hệ số. Tùy biến công thức lương như Excel, Đồng bộ dữ liệu với hồ sơ nhân sự và bảng công để tính lương
- Phiếu lương minh bạch: Phiếu lương được gửi tự động và chính xác tới mỗi nhân viên. Kiểm tra và xác nhận bảng lương ngay trên app. Đảm bảo 100% yêu cầu về an toàn và bảo mật
- Quản lý quỹ lương: Thống kê tổng lương thưởng theo từng nhân viên, phòng ban, chức vụ, chi nhánh.
? Truyền thông nội bộ & Gắn kết nhân viên:
- Gửi thông báo tới thiết bị di động của nhân viên. Cập nhật nội dung truyền thông trên workspace, màn hình máy chấm công. Vinh danh, khích lệ nhân viên chuyên cần, cá nhân hóa lời chào buổi sáng và chúc mừng sinh nhật. Cá nhân hóa lời chào buổi sáng.
- Quản lý văn phòng thông minh: Nắm bắt trạng thái và đăng ký sử dụng phòng họp. Quản lý hệ thống, thiết bị, người dùng wifi nội bộ. Wifi marketing nội bộ công ty.
- Gameteam: mang đến trải nghiệm mới mẻ cho nhân sự, hoạt động team building online không giới hạn người chơi.
Tại sao nên lựa chọn ACheckin
- Hỗ trợ đa dạng, phù hợp nhiều loại hình doanh nghiệp
– 6 kịch bản tính lương: tự động, bảo mật
– 5 hình thức chấm công: thông minh, chính xác
– 4 cách thức xếp ca làm việc: linh hoạt, thuận tiện
– 3 tính năng quản lý văn phòng: Dự án, Canteen, Mở cửa
– 2 tính năng nuôi dưỡng văn hoá: Team building online và Truyền thông nội bộ
– 1 nền tảng duy nhất tối ưu trải nghiệm
- Nâng cao trải nghiệm
– Giảm thiểu từ 20-35% thời gian chấm công và tính lương hàng tháng
– Mức độ gắn kết nhân viên tăng từ 10-15%
– Gia tăng hiệu suất công việc, tối đa thời gian cho kế hoạch & sáng tạo
- Tối ưu chi phí
– Hơn 3500 doanh nghiệp với quy mô từ 10 – 2000 nhân sự đã tin dùng ACheckin
- Bảo mật tối đa & hỗ trợ trọn đời với công nghệ Cloud Service
– Miễn phí cài đặt, bảo trì
– Nâng cấp thường xuyên
– Không giới hạn người dùng, mở rộng dễ dàng
– Không giới hạn dung lượng lưu trữ
– Không chi phí phần cứng
– Bảo mật, truy xuất dữ liệu dễ dàng
– Số liệu cập nhật theo thời gian thực
ACheckin – giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, gắn kết đội ngũ nhân sự và mang đến trải nghiệm mới mẻ, tái tạo và khởi động sẵn sàng cho một năm mới với những mục tiêu mới!
Chung tay xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc cùng ACheckin ngay hôm nay. Liên hệ và để lại thông tin dưới đây.