GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NHÂN SỰ TOÀN DIỆN CHO NHÀ HÀNG
- Sử dụng quá nhiều thiết bị, app (POS, máy chấm công...)
- Nhiều chuỗi, nhiều chi nhánh
- Số lượng nhân sự lớn, nhiều loại hợp đồng
- Ca kíp phức tạp
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Tăng 98% tỷ lệ nhân sự hài lòng về lương, chính sách, quy trình chấm công ngay ở tháng đầu tiên áp dụng
Tiết kiệm tối thiểu 10 tiếng/tháng cho các hoạt động kiểm tra log công, đối chiếu bảng lương
Tiết kiệm 80% chi phí đầu tư so với các phần mềm cũ/giải pháp tương tự
Chuẩn hoá, tự động, tinh gọn
Quản lý hồ sơ nhân sự, Xếp ca,
Quản lý công - lương, Quản lý đơn hàng
ACheckin đã giúp rất nhiều nhà hàng, quán cafe quản lý hồ sơ nhân sự tinh gọn, chuẩn hóa ca kíp phức tạp, quản lý công – lương tự động, minh bạch, giảm tải 90% thời gian trích xuất báo cáo, phân tích dữ liệu nhân sự chỉ trên một ứng dụng di động duy nhất.


Chỉ cần ACheckin để quản lý hiệu quả kinh doanh, nhân sự
✓ Gọi món trực tiếp trên app mobile, đặt món từ xa, hay trực tiếp tại POS nhà hàng, quán cafe
✓ Thanh toán online qua nhiều hình thức ( QR Code, Chuyển khoản, Ví điện tử, ATM…)
✓ Quản lý toàn bộ kịch bản wifi marketing tại quán
✓ Quản lý khách hàng
✓ Quản lý nguyên vật liệu
✓ Báo cáo bán hàng từ xa
Số hóa hoạt động quản lý
hợp đồng lao động
✓ Tự động chuyển trạng thái
✓ Cảnh báo hết hạn
✓ Quản lý E-contract toàn hệ thống chỉ trên một phần mềm


Quản lý ca làm việc dễ dàng, chấm công linh hoạt
✓ Xếp ca khoa học chỉ trên điện thoại
✓ Kiểm soát ca làm việc và kết nối bảng lương hàng tháng
✓ Đa dạng 5 hình thức chấm công không gian lận (GPS, FaceID, QR Code…)
Tính lương tự động, dễ dàng hơn cả excel
✓ Tự động tính toán phụ cấp, BHXH linh hoạt
✓ Khoanh vùng quỹ nghỉ/ làm ngày lễ để đề xuất cơ chế lương
✓ Xây dựng chu kì lương, ứng lương thông minh


Xây dựng mạng xã hội truyền thông nội bộ dành riêng cho nhà hàng
✓ Bảng tin nội bộ
✓ Cá nhân hóa lời chúc sinh nhật, lời chúc check in – check out
✓ Đăng bài, share link trên newfeed cá nhân
✓ Đặt đồ ăn chung online
Giải pháp quản trị toàn diện
Thiết kế cho nhà hàng
1 - 1000+ chi nhánh
1 phần mềm thay bạn
làm tất cả
- Quản lý nhân sự: Xếp ca, Chấm công, Tính lương
- Gọi món trực tiếp trên app mobile, đặt món từ xa, hay trực tiếp tại POS nhà hàng, quán cafe
- Wifi Marketing: đẩy thông báo khuyến mãi, quản lý người vào wifi
- Báo cáo bán hàng, báo cáo nhân sự theo thời gian thực


Quản lý ca làm việc dễ dàng,
chấm công linh hoạt
Tính lương tự động,
dễ dàng hơn cả excel
- Tự động tính toán phụ cấp, BHXH linh hoạt
- Khoanh vùng quỹ nghỉ/ làm ngày lễ để đề xuất cơ chế lương
- Xây dựng chu kì lương, ứng lương thông minh

Tối ưu 80% chi phí
ROI 500% ngay từ năm đầu tiên.
- Sử dụng Online 100%, cắt giảm chi phí phần cứng
- Tự động hoá quy trình, tối ưu nhân sự, tinh gọn bộ máy
- Chi phí được thiết kế tối ưu cho doanh nghiệp
- Báo cáo theo thời gian thực, loại bỏ thất thoát

Bắt đầu sử dụng chỉ từ 15.000/tháng
✓ Quản lý hợp đồng ✓ Chấm công ✓ Xếp ca ✓ Tính lương ✓ Báo cáo nhân sự ✓ Văn hóa doanh nghiệp ✓ Quản lý bán hàng
CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG
Xem thêm

Câu hỏi thường gặp
Có. ACheckin kết nối trực tiếp và miễn phí với POS của Sshop – Nền tảng quản lý bán hàng thông minh.
Có. ACheckin sử dụng cổng thanh toán Appota Pay và nhiều hình thức thanh toán linh động khác như: quét QR code, thẻ visa, ATM…
Có. Từ ACheckin, chủ nhà hàng, quán cafe có thể trực tiếp theo dõi tình trạng kinh doanh, doanh thu ngay trên app nhờ hệ thống kết nối thẳng với Sshop – nền tảng quản lý bán hàng thông minh.
Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.
Có. ACheckin cung cấp các thiết bị cho doanh nghiệp sử dụng, phục vụ hoạt động chấm công, quản lý nhân sự, quản lý bán hàng (máy POS, máy chấm công, camera…)
Trọn bộ tính năng đa dạng cho nhà hàng trên Acheckin
Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
Bắt đầu quản trị nhân sự hiệu quả cùng ACheckin
Tạo tài khoản
Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn
Thêm nhân viên
Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.
Xếp ca
Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.
Tính toán công, lương tự động
Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.