GIẢI PHÁP CÔNG LƯƠNG TỰ ĐỘNG CHO
NGÀNH BÁN LẺ
tối ưu chi phí
- Nhân viên chủ yếu là part-time, thường xuyên ra - vào
- Cần sắp xếp nhân sự ca giờ cao điểm, thấp điểm khoa học
- Cần tinh gọn quy trình quản lý nhân sự và tối ưu chi phí
- Sử dụng rời rạc nhiều phần mềm, không có tính hệ thống
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Tự động hóa đến 90% những công việc thủ công như xếp ca, tổng hợp chính xác bảng công
Với quy trình quản lý khoa học, nhân sự tiết kiệm được đến 50% thời gian
Giảm thiểu 70% thời gian tính lương khi có sẵn hệ thống tính lương tự động nhanh hơn excel
Chuẩn hoá, tự động, tinh gọn
Giải pháp chấm công - tính lương toàn diện
cho ngành bán lẻ
ACheckin đã giúp rất nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ tiết kiệm 50% thời gian xử lý dữ liệu công lương. Quy trình làm việc cũng như phân chia nhân sự được khoa học, hợp lý hơn với những thao tác dễ sử dụng và 1 lần thiết lập duy nhất.


Quản lý dữ liệu tập trung
✓ Mọi thay đổi lịch làm việc đều được thông báo qua app theo thời gian thực
✓ Loại bỏ các tác vụ thủ công, không cần thiết
✓ Hệ thống báo cáo cáo trực quan, dễ dàng quản lý và kiểm soát chi phí
✓ Quản lý bán hàng
✓ Quản lý khách hàng
✓ Quản lý wifi nội bộ
✓ Quản lý thiết bị, tài nguyên cửa hàng
✓ Bảng tin nội bộ
Quản lý hợp đồng, giấy tờ lao động
✓ Cảnh báo, nhắc nhở ngày hết hạn hợp đồng, chứng chỉ hành nghề,…
✓ Theo dõi lịch sử làm việc: quá trình công tác, luân chuyển,…
✓ Tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất


quản lý công-ca tự động, linh hoạt
✓ Cho phép nhân sự tự đăng ký ca, xoay ca, đổi ca
✓ Thiết lập nhân sự tối thiểu – tối đa tại các khung giờ cao điểm/ thấp điểm
5 hình thức chấm công linh hoạt, đa dạng
✓ Chấm công bằng QR code
✓ Chấm công bằng Wifi
✓ Chấm công bằng vị trí
✓ Chấm công bằng CameraAI
✓ Chấm công từ xa
✓ Đơn báo được thông báo trực tiếp đến điện thoại cấp quản lý
✓ Phê duyệt chỉ với 1 click
Tối ưu hoạt động tính lương
✓ Lương 3P: Lương hiệu suất
✓ Lương theo ngạch bậc
✓ Lương theo sản phẩm
✓ Lương theo thời gian
✓ Lương hoa hồng
✓ Lương khoán
✓ Tùy chỉnh công thức lương linh hoạt để phù hợp với từng phòng ban
✓ Thiết lập chu kỳ lương đa dạng: thep tháng, theo tuần, theo 2 tuần, theo ngày,…
✓ Tích hợp dữ liệu doanh thu, KPI và sản phẩm để tính lương hiệu suất cho từng nhân viên
✓ Giảm nguy cơ sai sót khi phải truy xuất dữ liệu từ nhiều nguồn


Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
✓ Cá nhân hóa lời chào check-in, check-out và chứng mừng sinh nhật
✓ Team building online: trải nghiệm mới, không giới hạn người chơi
✓ Thúc đẩy tương tác nội bộ
✓ Thông báo đẩy theo thời gian thực và có nhắc lại
Giải pháp quản trị toàn diện
PHẦN MỀM QUỐC DÂN, THÂN THIỆN
1 phần mềm thay bạn
làm tất cả
- Quản lý nhân sự: Xếp ca, Chấm công, Tính lương
- Gọi món trực tiếp trên app mobile, đặt món từ xa, hay trực tiếp tại POS nhà hàng, quán cafe
- Wifi Marketing: đẩy thông báo khuyến mãi, quản lý người vào wifi
- Báo cáo bán hàng, báo cáo nhân sự theo thời gian thực


Quản lý ca làm việc dễ dàng,
chấm công linh hoạt
Tính lương tự động,
dễ dàng hơn cả excel
- Tự động tính toán phụ cấp, BHXH linh hoạt
- Khoanh vùng quỹ nghỉ/ làm ngày lễ để đề xuất cơ chế lương
- Xây dựng chu kì lương, ứng lương thông minh

Tối ưu 80% chi phí
ROI 500% ngay từ năm đầu tiên.
- Sử dụng Online 100%, cắt giảm chi phí phần cứng
- Tự động hoá quy trình, tối ưu nhân sự, tinh gọn bộ máy
- Chi phí được thiết kế tối ưu cho doanh nghiệp
- Báo cáo theo thời gian thực, loại bỏ thất thoát

Bắt đầu sử dụng chỉ từ 15.000/tháng
✓ Quản lý hợp đồng ✓ Chấm công ✓ Xếp ca ✓ Tính lương ✓ Báo cáo nhân sự ✓ Văn hóa doanh nghiệp ✓ Quản lý bán hàng
CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG
Xem thêm

Câu hỏi thường gặp
Có. ACheckin kết nối trực tiếp và miễn phí với POS của Sshop – Nền tảng quản lý bán hàng thông minh.
Có. ACheckin hỗ trợ tích hợp dữ liệu doanh thu, KPI và sản phẩm để tính lương hiệu suất chính xác cho từng nhân viên
Có. Từ ACheckin, chủ nhà hàng, quán cafe có thể trực tiếp theo dõi tình trạng kinh doanh, doanh thu ngay trên app nhờ hệ thống kết nối thẳng với Sshop – nền tảng quản lý bán hàng thông minh.
Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.
Trọn bộ tính năng đa dạng cho bán lẻ trên Acheckin
Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
Bắt đầu quản trị nhân sự hiệu quả cùng ACheckin
Tạo tài khoản
Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn
Thêm nhân viên
Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.
Xếp ca
Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.
Tính toán công, lương tự động
Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.