GIẢI PHÁP CÔNG LƯƠNG TỰ ĐỘNG CHO
NGÀNH BÁN LẺ

Giải pháp chấm công tính lương tích hợp quản lý bán hàng toàn diện cho ngành bán lẻ giúp tiết kiệm và
tối ưu chi phí
Đăng ký dùng thử

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Tự động hóa đến 90% những công việc thủ công như xếp ca, tổng hợp chính xác bảng công

Với quy trình quản lý khoa học, nhân sự tiết kiệm được đến 50% thời gian

Giảm thiểu 70% thời gian tính lương khi có sẵn hệ thống tính lương tự động nhanh hơn excel

Chuẩn hoá, tự động, tinh gọn

Giải pháp chấm công - tính lương toàn diện
cho ngành bán lẻ

ACheckin đã giúp rất nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ tiết kiệm 50% thời gian xử lý dữ liệu công lương. Quy trình làm việc cũng như phân chia nhân sự được khoa học, hợp lý hơn với những thao tác dễ sử dụng và 1 lần thiết lập duy nhất.

Dữ liệu bị phân tán do sử dụng nhiều phần mềm

Quản lý dữ liệu tập trung

Vận hành thông suốt
Tất cả dữ liệu được quản trị trên 1 nền tảng duy nhất
Mọi thay đổi lịch làm việc đều được thông báo qua app theo thời gian thực
Loại bỏ các tác vụ thủ công, không cần thiết
Hệ thống báo cáo cáo trực quan, dễ dàng quản lý và kiểm soát chi phí
Tích hợp với nhiều ứng dạng khác
Tích hợp với cổng thanh toán Online
Quản lý bán hàng
Quản lý khách hàng
Quản lý wifi nội bộ
Quản lý thiết bị, tài nguyên cửa hàng
Bảng tin nội bộ
Số lượng nhân sự lớn, Quá tải hợp đồng

Quản lý hợp đồng, giấy tờ lao động

Quản lý thông tin nhân sự khoa học, dễ dàng tra cứu
Tự động chuyển đổi trạng thái hợp đồng (thử việc -> chính thức)
Cảnh báo, nhắc nhở ngày hết hạn hợp đồng, chứng chỉ hành nghề,…
Theo dõi lịch sử làm việc: quá trình công tác, luân chuyển,…
Thư viện biểu mẫu đa dạng
Đa dạng template, mẫu hợp đồng theo từng cấp bậc, vị trí, phòng ban,…
Tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất
Ca kíp phức tạp - nhân viên gian lận

quản lý công-ca tự động, linh hoạt

Tự động hóa những nghiệp vụ thủ công
Sắp xếp mọi ca, kíp làm việc từ đơn giản đến phức tạp: Ca cố định, Ca đêm, Ca gãy, Ca xoay, làm thêm giờ (OT)…
Cho phép nhân sự tự đăng ký ca, xoay ca, đổi ca
Thiết lập nhân sự tối thiểu – tối đa tại các khung giờ cao điểm/ thấp điểm
Chấm công thông minh

5 hình thức chấm công linh hoạt, đa dạng
Chấm công bằng QR code
Chấm công bằng Wifi
Chấm công bằng vị trí
Chấm công bằng CameraAI
Chấm công từ xa

Gửi đơn, duyệt công nhanh gọn
Duyệt đơn xin nghỉ, đơn làm thêm, ứng lương,… trên điện thoại
Đơn báo được thông báo trực tiếp đến điện thoại cấp quản lý
Phê duyệt chỉ với 1 click
Tính lương phức tạp, quá nhiều file excel

Tối ưu hoạt động tính lương

Đa dạng kịch bản tính lương
6 kịch bản tính lương chuyên sâu
Lương 3P: Lương hiệu suất
Lương theo ngạch bậc
Lương theo sản phẩm
Lương theo thời gian
Lương hoa hồng
Lương khoán
Chỉnh sửa linh hoạt, tùy biến dễ dàng
Xây dựng thang bảng lương linh hoạt
Tùy chỉnh công thức lương linh hoạt để phù hợp với từng phòng ban
Thiết lập chu kỳ lương đa dạng: thep tháng, theo tuần, theo 2 tuần, theo ngày,…
Tự động đồng bộ dữ liệu
Đồng bộ với dữ liệu chấm công, quỹ nghỉ phép, quỹ OT,…
Tích hợp dữ liệu doanh thu, KPI và sản phẩm để tính lương hiệu suất cho từng nhân viên
Giảm nguy cơ sai sót khi phải truy xuất dữ liệu từ nhiều nguồn
Nhân sự ít kết nối

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Gia tăng gắn kết nhân sự
Mạng xã hội nội bộ
Cá nhân hóa lời chào check-in, check-out và chứng mừng sinh nhật
Team building online: trải nghiệm mới, không giới hạn người chơi
Truyền tải thông tin hiệu quả
Thông báo lịch họp, thông tin quan trọng
Thúc đẩy tương tác nội bộ
Thông báo đẩy theo thời gian thực và có nhắc lại
Giải pháp quản trị toàn diện

PHẦN MỀM QUỐC DÂN, THÂN THIỆN

1 phần mềm thay bạn
làm tất cả

Giảm tải quy trình phức tạp, lãng phí tài nguyên và xung đột dữ liệu khi sử dụng quá nhiều phần mềm khác nhau
cách tính lương 3p cho nhân viên
phần mềm quản lý nhân sự sản xuất

Quản lý ca làm việc dễ dàng,
chấm công linh hoạt

Dễ dàng kiểm soát ngày công, ca làm việc của nhân viên theo nhiều cơ chế lao động khác nhau: ca cố định, ca gãy, ca đêm, ca theo giờ…

Tính lương tự động,
dễ dàng hơn cả excel

Giúp nhà hàng tự động tổng hợp dữ liệu và xuất bảng lương theo thời gian, lương 3P, lương sản phẩm, lương hoa hồng, lương OT…
Phần mềm tính lương theo kịch bản

Tối ưu 80% chi phí

Tiết kiệm 80% chi phí đầu tư so với giải pháp cũ & phần mềm tương tự.
ROI 500% ngay từ năm đầu tiên.

Bắt đầu sử dụng chỉ từ 15.000/tháng

Chi phí tối ưu cho một phần mềm quản lý 7 in 1 thiết kế dành riêng cho ngành bán lẻ
Quản lý hợp đồng Chấm công Xếp ca Tính lương Báo cáo nhân sự Văn hóa doanh nghiệp Quản lý bán hàng

CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm có kết nối với POS không?

Có. ACheckin kết nối trực tiếp và miễn phí với POS của Sshop – Nền tảng quản lý bán hàng thông minh.

ACheckin có tích hợp với các phần mềm ghi nhận hiệu suất khác không?

. ACheckin hỗ trợ tích hợp dữ liệu doanh thu, KPI và sản phẩm để tính lương hiệu suất chính xác cho từng nhân viên

Tôi có thể kiểm tra doanh thu cửa hàng mỗi ngày trên phần mềm không?

. Từ ACheckin, chủ nhà hàng, quán cafe có thể trực tiếp theo dõi tình trạng kinh doanh, doanh thu ngay trên app nhờ hệ thống kết nối thẳng với Sshop – nền tảng quản lý bán hàng thông minh.

Tôi được sử dụng miễn phí trong bao lâu và làm sao trải nghiệm đầy đủ tính năng của ACheckin?
Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.
ACheckin có hỗ trợ trong thời gian dùng thử miễn phí không?

. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.

Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp

Đăng ký

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Bắt đầu quản trị nhân sự hiệu quả cùng ACheckin

Tạo tài khoản

Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn

Thêm nhân viên

Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.

Xếp ca

Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.

Tính toán công, lương tự động

Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.

Tạo tài khoản

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.