PHẦN MỀM XẾP LỊCH LÀM VIỆC THÔNG MINH

Quản lý ca, duyệt đơn, xoay ca, theo dõi lịch trình làm việc... từ phần mềm xếp lịch làm việc chuyên nghiệp
Đăng ký sử dụng

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Tham gia vào nhóm +2500 doanh nghiệp quản trị nhân sự hiệu quả

THIẾT LẬP 4 DẠNG LỊCH LÀM VIỆC TRONG VÀI PHÚT

Đa dạng mô hình ca làm việc, chính sách giờ làm linh hoạt, phù hợp với đặc thù của từng phòng ban

Ca cố định với đội ngũ văn phòng
Ca gãy, ca theo giờ, với nhân sự bán hàng, part-time
Ca đêm, ca vắt, cho khối sản xuất
Ca linh hoạt dành cho team dự án (đội ngũ sáng tạo, công nghệ, tư vấn), quản lý cấp cao, genZ,…), không quan trọng giờ bắt đầu làm việc, làm bao nhiêu ghi nhận bấy nhiêu

Tuỳ chỉnh thiết kế các loại ngày nghỉ
Ngày nghỉ theo quy định
Nghỉ không lương
Nghỉ có lương
Nghỉ bù làm thêm
Nghỉ thai sản
Ngày nghỉ tự định nghĩa
Tất cả đều sẵn có, đồng bộ tự động với hệ thống Công & Lương
Quản lý quỹ ngày phép linh động

Tuỳ chỉnh số lượng ngày phép linh động cho từng nhóm nhân sự, phòng ban, giới tính hoặc số năm kinh nghiệm. 

ĐỀ XUẤT XẾP CA THÔNG MINH

Tự động hóa xếp ca cho khối lượng nhân sự lớn

Đề xuất xếp ca tự động
Thiết lập số lượng nhân sự tối thiểu – tối đa tại các khung giờ thấp điểm/ cao điểm
Nhân viên không được đổi ca, đăng ký ca,…vào các khung giờ đã có đủ nhân sự
Doanh nghiệp đảm bảo đủ số lượng nhân sự cần thiết và quản lý chi phí hiệu quả

Quản lý làm thêm hiệu quả
Cài đặt và theo dõi làm thêm đơn giản với quy trình chuẩn hoá
Phê duyệt, theo dõi, tính lương làm thêm tự động đồng bộ với hệ thống Công & Lương. Loại bỏ sai sót.
Tuỳ chỉnh giới hạn quỹ làm thêm (OT): ngày được làm thêm, số giờ làm việc tối đa, quy tắc tính lương giờ làm thêm, giới hạn thời gian làm thêm,…đảm bảo chính sách về số giờ lao động tối đa theo quy định Nhà nước
Hệ thống ngày phép linh động

Tuỳ chỉnh số lượng ngày phép linh động cho từng nhóm nhân sự, phòng ban, giới tính hoặc số năm kinh nghiệm

Xem demo phần mềm xếp lịch làm việc ngay

TUỲ CHỈNH QUY TRÌNH PHÊ DUYỆT

Tối giản quy trình duyệt đơn ứng với từng cấp nhân viên, từng phòng ban
Duyệt từng cấp
Duyệt song song,
Duyệt tự động
Duyệt đơn kèm điều kiện
Giới hạn thời gian gửi đơn
Tất cả đều sẵn có, thiết lập đơn giản với vài thao tác kéo thả
Gửi thông báo phê duyệt trực tiếp tới điện thoại cấp lãnh đạo
Hệ thống đơn báo theo thời gian thực
Thông báo được đẩy trực tiếp tới điện thoại
Nhân viên chủ động theo dõi
Sếp dễ dàng phê duyệt
Đồng bộ đơn từ theo thời gian thực
Dữ liệu sau khi được phê duyệt đơn sẽ đồng bộ ngay lập tức với dữ liệu chấm công, quỹ nghỉ phép, quỹ OT…
Không cần tốn công tìm kiếm đơn xin nghỉ bản cứng, đơn trên mail, zalo
Loại bỏ quy trình thủ công, tạm biệt với giấy tờ, nhập liệu. Không còn sai sót

CHỦ ĐỘNG ĐĂNG KÝ - PHÊ DUYỆT XOAY CA, ĐỔI CA, XIN NGHỈ,... TỪ ĐIỆN THOẠI

Xoay ca với mô hình nhân viên chủ động
Với nhân viên, đặc biệt nhân viên thời vụ có các lịch làm việc xen kẽ, trong trường hợp bận đột xuất, nhân viên có thể xin đổi sang ca làm việc khác đang được mở.
Kiểm tra ca trống
Gửi đơn xoay ca
Phê duyệt theo quy trình trên di động
Ca làm việc mới được thông báo tới nhân viên liên quan
Dữ liệu đồng bộ tự động tới hệ thống công, lương
Đổi ca dễ dàng
Nhân viên có thể bàn bạc xin đổi ca cho nhau
Gửi đơn đổi ca
Thông báo gửi tới quản lý
Quản lý chỉ cần phê duyệt từ điện thoại
Hệ thống tự động sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Quản lý tiết kiệm được thời gian sắp xếp, tìm người làm thay, thông báo tới nhân viên, HR về sự thay đổi. Đảm bảo hệ thống chạy trơn tru
Xin nghỉ không giấy tờ, quy trình phức tạp
Hệ thống đơn xin nghỉ tích hợp với lịch làm việc & quỹ nghỉ, Công & Lương. Quy trình đơn giản, dữ liệu minh bạch, chính xác.
Nhân viên xin nghỉ
Thông báo tới quản lý phê duyệt trên di động
Hệ thống thông báo tới nhân viên. Đồng bộ với hệ thống Công & Lương
Số ngày phép còn lại của nhân viên được tính toán tự động. Quản lý và Nhân viên dễ dàng theo dõi
Mọi thông báo được gửi về điện thoại quản lý, dễ dàng duyệt đơn mọi lúc mọi nơi, không bị sót đơn, đơn thiếu chữ ký phê duyệt, gửi đơn vượt cấp
phần mềm sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên

ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG.
TẤT CẢ ĐỀU THỰC HIỆN TRÊN PHẦN MỀM XẾP LỊCH LÀM VIỆC.

Với ACheckin tất cả đều đơn giản. Quy trình phức tạp giờ đây đơn giản hơn cả nhắn tin trên Zalo.
Trong các tình huống, khi đơn được duyệt, các lịch làm việc được thiết kế hoặc thay đổi, nhân viên và quản lý sẽ nhận được thông báo ngay lập tức trên điện thoại.
Nhân viên có thể theo dõi lịch làm việc của tuần, tháng, số dư ngày nghỉ,... để chủ động lên kế hoạch làm việc, giúp nâng cao năng suất lao động.

Loại bỏ giấy tờ, xếp ca đơn giản, lên lịch làm việc nhanh chóng cùng ACheckin

Tạo ca đơn giản

5 thao tác để xếp ca linh hoạt hoặc cố định giúp tiết kiệm 90% thời gian

Giảm tải giấy tờ

Để nhân viên chủ động tham gia vào quá trình đăng ký, xoay ca, nhớ lịch, giảm tải 50% khối lượng công việc cho quản lý, admin, HR

Dữ liệu đồng bộ

Tự động tổng hợp báo cáo, cảnh báo ca trùng/ ca thiếu, chỉnh sửa nhanh gọn, giảm 95% khiếu nại

Tạo tài khoản

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

ACheckin tự hào là đơn vị đồng hành với nhiều doanh nghiệp trong việc xử lý bài toán xếp lịch làm việc, quản lý công lương ngay từ khi doanh nghiệp ở quy mô nhỏ cho đến khi thành công, nhân bản đội ngũ nhân sự ở quy mô vừa và lớn.

Câu hỏi thường gặp

Tôi được sử dụng miễn phí trong bao lâu và làm sao trải nghiệm đầy đủ tính năng của ACheckin?

Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.

ACheckin có hỗ trợ trong thời gian dùng thử miễn phí không?

Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.

Phí thiết lập dữ liệu & đào tạo?

ACheckin sẽ giúp bạn số hoá toàn bộ dữ liệu nhân sự, đưa lên hệ thống ACheckin, đào tạo & hỗ trợ đội ngũ của bạn sử dụng trong quá trình. ACheckin không thu phí thiết lập dữ liệu hay bất kì chi phí nào khác. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.

Phần mềm xếp lịch làm việc ACheckin có tính thêm chi phí nào ngoài chi phí đã báo trên?

Không. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.

Giá trên có bao gồm VAT và tôi muốn nhận hóa đơn?

ACheckin không thu phí VAT (theo luật). Hoá đơn sẽ được gửi cho bạn/công ty của bạn trong vòng 3 ngày làm việc sau khi bạn ký và thanh toán hợp đồng

Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp

Đăng ký

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Bắt đầu sử dụng chỉ từ 15.000/tháng

Phần mềm xếp lịch làm việc giúp HR và chủ doanh nghiệp quản lý ca, duyệt đơn, xoay ca, theo dõi lịch trình làm việc; Nhân viên chọn ca dễ dàng!
Chỉ 15k/tháng cho một phần mềm xếp lịch làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên!