PHẦN MỀM XẾP LỊCH LÀM VIỆC THÔNG MINH
- Đa dạng lịch làm việc
- Xếp ca thông minh
- Đổi ca đơn giản
- Phê duyệt dễ dàng
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Tham gia vào nhóm +2500 doanh nghiệp quản trị nhân sự hiệu quả












THIẾT LẬP 4 DẠNG LỊCH LÀM VIỆC TRONG VÀI PHÚT
✓ Ca cố định với đội ngũ văn phòng
✓ Ca gãy, ca theo giờ, với nhân sự bán hàng, part-time
✓ Ca đêm, ca vắt, cho khối sản xuất
✓ Ca linh hoạt dành cho team dự án (đội ngũ sáng tạo, công nghệ, tư vấn), quản lý cấp cao, genZ,…), không quan trọng giờ bắt đầu làm việc, làm bao nhiêu ghi nhận bấy nhiêu
✓ Nghỉ không lương
✓ Nghỉ có lương
✓ Nghỉ bù làm thêm
✓ Nghỉ thai sản
✓ Ngày nghỉ tự định nghĩa
Tất cả đều sẵn có, đồng bộ tự động với hệ thống Công & Lương
✓ Tuỳ chỉnh số lượng ngày phép linh động cho từng nhóm nhân sự, phòng ban, giới tính hoặc số năm kinh nghiệm.
ĐỀ XUẤT XẾP CA THÔNG MINH
✓ Đề xuất xếp ca tự động
✓ Thiết lập số lượng nhân sự tối thiểu – tối đa tại các khung giờ thấp điểm/ cao điểm
✓ Nhân viên không được đổi ca, đăng ký ca,…vào các khung giờ đã có đủ nhân sự
✓ Doanh nghiệp đảm bảo đủ số lượng nhân sự cần thiết và quản lý chi phí hiệu quả
✓ Phê duyệt, theo dõi, tính lương làm thêm tự động đồng bộ với hệ thống Công & Lương. Loại bỏ sai sót.
✓ Tuỳ chỉnh giới hạn quỹ làm thêm (OT): ngày được làm thêm, số giờ làm việc tối đa, quy tắc tính lương giờ làm thêm, giới hạn thời gian làm thêm,…đảm bảo chính sách về số giờ lao động tối đa theo quy định Nhà nước
✓ Tuỳ chỉnh số lượng ngày phép linh động cho từng nhóm nhân sự, phòng ban, giới tính hoặc số năm kinh nghiệm


TUỲ CHỈNH QUY TRÌNH PHÊ DUYỆT
✓ Duyệt song song,
✓ Duyệt tự động
✓ Duyệt đơn kèm điều kiện
✓ Giới hạn thời gian gửi đơn
Tất cả đều sẵn có, thiết lập đơn giản với vài thao tác kéo thả
✓ Thông báo được đẩy trực tiếp tới điện thoại
✓ Nhân viên chủ động theo dõi
✓ Sếp dễ dàng phê duyệt
✓ Không cần tốn công tìm kiếm đơn xin nghỉ bản cứng, đơn trên mail, zalo
✓ Loại bỏ quy trình thủ công, tạm biệt với giấy tờ, nhập liệu. Không còn sai sót
CHỦ ĐỘNG ĐĂNG KÝ - PHÊ DUYỆT XOAY CA, ĐỔI CA, XIN NGHỈ,... TỪ ĐIỆN THOẠI
✓ Kiểm tra ca trống
✓ Gửi đơn xoay ca
✓ Phê duyệt theo quy trình trên di động
✓ Ca làm việc mới được thông báo tới nhân viên liên quan
✓ Dữ liệu đồng bộ tự động tới hệ thống công, lương
✓ Gửi đơn đổi ca
✓ Thông báo gửi tới quản lý
✓ Quản lý chỉ cần phê duyệt từ điện thoại
✓ Hệ thống tự động sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Quản lý tiết kiệm được thời gian sắp xếp, tìm người làm thay, thông báo tới nhân viên, HR về sự thay đổi. Đảm bảo hệ thống chạy trơn tru
✓ Nhân viên xin nghỉ
✓ Thông báo tới quản lý phê duyệt trên di động
✓ Hệ thống thông báo tới nhân viên. Đồng bộ với hệ thống Công & Lương
✓ Số ngày phép còn lại của nhân viên được tính toán tự động. Quản lý và Nhân viên dễ dàng theo dõi


ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG.
TẤT CẢ ĐỀU THỰC HIỆN TRÊN PHẦN MỀM XẾP LỊCH LÀM VIỆC.
Trong các tình huống, khi đơn được duyệt, các lịch làm việc được thiết kế hoặc thay đổi, nhân viên và quản lý sẽ nhận được thông báo ngay lập tức trên điện thoại.
Nhân viên có thể theo dõi lịch làm việc của tuần, tháng, số dư ngày nghỉ,... để chủ động lên kế hoạch làm việc, giúp nâng cao năng suất lao động.
Loại bỏ giấy tờ, xếp ca đơn giản, lên lịch làm việc nhanh chóng cùng ACheckin
Tạo ca đơn giản
5 thao tác để xếp ca linh hoạt hoặc cố định giúp tiết kiệm 90% thời gian
Giảm tải giấy tờ
Để nhân viên chủ động tham gia vào quá trình đăng ký, xoay ca, nhớ lịch, giảm tải 50% khối lượng công việc cho quản lý, admin, HR
Dữ liệu đồng bộ
Tự động tổng hợp báo cáo, cảnh báo ca trùng/ ca thiếu, chỉnh sửa nhanh gọn, giảm 95% khiếu nại
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG
Xem thêm

Xem thêm

Xem thêm

Câu hỏi thường gặp
Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.
Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.
ACheckin sẽ giúp bạn số hoá toàn bộ dữ liệu nhân sự, đưa lên hệ thống ACheckin, đào tạo & hỗ trợ đội ngũ của bạn sử dụng trong quá trình. ACheckin không thu phí thiết lập dữ liệu hay bất kì chi phí nào khác. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.
Không. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.
ACheckin không thu phí VAT (theo luật). Hoá đơn sẽ được gửi cho bạn/công ty của bạn trong vòng 3 ngày làm việc sau khi bạn ký và thanh toán hợp đồng
KHÁM PHÁ THÊM GIẢI PHÁP TỪ ACHECKIN
Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
Bắt đầu sử dụng chỉ từ 15.000/tháng
Chỉ 15k/tháng cho một phần mềm xếp lịch làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên!