PHẦN MỀM CÔNG LƯƠNG THÂN THIỆN CHO NGÀNH SẢN XUẤT
- Nhân sự thường xuyên thay đổi
- Ca kíp chồng chéo
- Chu kỳ lương phức tạp
- Dữ liệu quản lý rời rạc
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Quản lý phân xưởng dễ dàng với 90% công việc thủ công được tự động hóa
Gia tăng 45% năng suất và hiệu quả quản lý của bộ phận hành chính nhân sự, giảm 90% khiếu nại
Tối ưu chi phí và tiết kiệm 70% thời gian tổng hợp bảng công, lương chỉ với vài thao tác đơn giản
Chuẩn hoá, tự động, tinh gọn
Quản lý hồ sơ nhân sự, Xếp ca,
Quản lý công - lương
ACheckin – giải pháp giúp nhiều doanh nghiệp sản xuất xây dựng phòng nhân sự tinh gọn, chính xác, hiệu quả và minh bạch, tích hợp quản lý suất ăn, phòng họp miễn phí.


Thiết lập ca kíp làm việc đa dạng
✓ Tự động thiết lập ca làm việc khoa học, xin đổi ca, xoay ca ngay trên điện thoại
✓ 5 hình thức chấm công linh hoạt gồm Camera AI, QRCode, vị trí, wifi, chấm công từ xa
✓ Duyệt đơn xin nghỉ, đơn làm thêm, ứng lương,… trên điện thoại
✓ Quản lý quỹ nghỉ phép, quỹ OT,… mà không cần thêm giấy tờ, duyệt trên mail, zalo,…
Số hóa thông tin, hồ sơ nhân sự
✓ Ký kết hợp đồng điện tử, lưu trữ online
✓ Cảnh báo, review các hợp đồng hay chứng chỉ hành nghề đến hạn
✓ Tiết kiệm thời gian chuyển đổi trạng thái hợp đồng tự động


Tính lương nhanh chóng, tự động
✓ Tự động tổng hợp dữ liệu chấm công, bảng lương và gửi phiếu lương trực tiếp đến app điện thoại hoặc email
✓ Hỗ trợ đa dạng cơ chế trả lương, phù hợp với nhiều phòng ban, bộ phận khác nhau
✓ Công thức tùy chỉnh linh hoạt, thao tác dễ sử dụng như trên excel
✓ Thiết lập chu kỳ tính lương, trả lương linh hoạt: theo tháng, theo tuần, 2 tuần/ lần…
✓ Thông tin và dữ liệu minh bạch, đồng bộ trên nhiều kênh
Trọn bộ giải pháp quản lý nhân sự cho ngành sản xuất chỉ trong 1 phần mềm
✓ Quản lý wifi nội bộ
✓ Quản lý phòng họp, tài nguyên của doanh nghiệp
✓ Quản lý suất ăn trưa, ăn sáng với thao tác đặt món trực tiếp đơn giản trên app
✓ Quản lý đơn hàng
✓ Hệ thống báo cáo đa dạng, trực quan, dễ theo dõi và quản lý
✓ Truyền tải thông tin hiệu quả với mạng xã hội nội bộ, nắm bắt kịp thời

Giải pháp quản trị toàn diện
PHẦN MỀM QUỐC DÂN, THÂN THIỆN
1 phần mềm thay bạn
làm tất cả
- Quản lý nhân sự: Xếp ca, Chấm công, Tính lương
- Gọi món trực tiếp trên app mobile, đặt món từ xa, hay trực tiếp tại POS nhà hàng, quán cafe
- Wifi Marketing: đẩy thông báo khuyến mãi, quản lý người vào wifi
- Báo cáo bán hàng, báo cáo nhân sự theo thời gian thực


Quản lý ca làm việc dễ dàng,
chấm công linh hoạt
Tính lương tự động,
dễ dàng hơn cả excel
- Tự động tính toán phụ cấp, BHXH linh hoạt
- Khoanh vùng quỹ nghỉ/ làm ngày lễ để đề xuất cơ chế lương
- Xây dựng chu kì lương, ứng lương thông minh

Tối ưu 80% chi phí
ROI 500% ngay từ năm đầu tiên.
- Sử dụng Online 100%, cắt giảm chi phí phần cứng
- Tự động hoá quy trình, tối ưu nhân sự, tinh gọn bộ máy
- Chi phí được thiết kế tối ưu cho doanh nghiệp
- Báo cáo theo thời gian thực, loại bỏ thất thoát

Bắt đầu sử dụng chỉ từ 15.000/tháng
✓ Quản lý hợp đồng ✓ Chấm công ✓ Xếp ca ✓ Tính lương ✓ Báo cáo hiệu suất nhân sự
✓ Văn hóa doanh nghiệp ✓ Quản lý đơn hàng
CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG
Xem thêm

Câu hỏi thường gặp
Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.
Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.
Có. Dữ liệu chấm công sẽ được liên kết tự động với bảng lương để tính lương một cách nhanh chóng, chính xác cũng như hạn chế sai sót và khiếu nại
Phần mềm có thể tạo ca qua đêm và log công-ca, tự động đẩy qua để tính lương. Chỉ cần thiết lập 1 lần để dùng cho cả tháng hoặc cả năm (tùy theo nhu cầu)
ACheckin sẽ giúp bạn số hoá toàn bộ dữ liệu nhân sự, đưa lên hệ thống ACheckin, đào tạo & hỗ trợ đội ngũ của bạn sử dụng trong quá trình. ACheckin không thu phí thiết lập dữ liệu hay bất kì chi phí nào khác. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.
Trọn bộ tính năng đa dạng cho
doanh nghiệp sản xuất trên Acheckin
Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
Bắt đầu quản trị nhân sự hiệu quả cùng ACheckin
Tạo tài khoản
Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn
Thêm nhân viên
Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.
Xếp ca
Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.
Tính toán công, lương tự động
Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.
Đăng ký sử dụng ACheckin
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.