PHẦN MỀM CÔNG LƯƠNG THÂN THIỆN CHO NGÀNH SẢN XUẤT

Với giải pháp chấm công - tính lương chuyên sâu, chính xác, ACheckin là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong ngành sản xuất đang:
Đăng ký dùng thử

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Quản lý phân xưởng dễ dàng với 90% công việc thủ công được tự động hóa

Gia tăng 45% năng suất và hiệu quả quản lý của bộ phận hành chính nhân sự, giảm 90% khiếu nại

Tối ưu chi phí và tiết kiệm 70% thời gian tổng hợp bảng công, lương chỉ với vài thao tác đơn giản

Chuẩn hoá, tự động, tinh gọn

Quản lý hồ sơ nhân sự, Xếp ca,
Quản lý công - lương

ACheckin – giải pháp giúp nhiều doanh nghiệp sản xuất xây dựng phòng nhân sự tinh gọn, chính xác, hiệu quả và minh bạch, tích hợp quản lý suất ăn, phòng họp miễn phí.

phần mềm quản lý nhân sự sản xuất

Thiết lập ca kíp làm việc đa dạng

Kiểm soát công nhân viên ra vào với nhiều ca làm việc và cơ chế lao động khác nhau: ca đêm, ca gãy, ca cố định, ca hành chính, ca linh hoạt,...

Tự động thiết lập ca làm việc khoa học, xin đổi ca, xoay ca ngay trên điện thoại

5 hình thức chấm công linh hoạt gồm Camera AI, QRCode, vị trí, wifi, chấm công từ xa

Duyệt đơn xin nghỉ, đơn làm thêm, ứng lương,… trên điện thoại

Quản lý quỹ nghỉ phép, quỹ OT,… mà không cần thêm giấy tờ, duyệt trên mail, zalo,…

Số hóa thông tin, hồ sơ nhân sự

Dữ liệu toàn bộ nhân sự được quản lý tập trung chỉ trên 1 nền tảng, dễ dàng theo dõi và tra cứu

Ký kết hợp đồng điện tử, lưu trữ online

Cảnh báo, review các hợp đồng hay chứng chỉ hành nghề đến hạn

Tiết kiệm thời gian chuyển đổi trạng thái hợp đồng tự động

phần mềm quản lý nhân sự sản xuất

Tính lương nhanh chóng, tự động

Việc tính lương trở nên đơn giản và nhàn hơn chỉ với 1 vài thao tác đơn giản

Tự động tổng hợp dữ liệu chấm công, bảng lương và gửi phiếu lương trực tiếp đến app điện thoại hoặc email

Hỗ trợ đa dạng cơ chế trả lương, phù hợp với nhiều phòng ban, bộ phận khác nhau

Công thức tùy chỉnh linh hoạt, thao tác dễ sử dụng như trên excel

Thiết lập chu kỳ tính lương, trả lương linh hoạt: theo tháng, theo tuần, 2 tuần/ lần…

Thông tin và dữ liệu minh bạch, đồng bộ trên nhiều kênh

Trọn bộ giải pháp quản lý nhân sự cho ngành sản xuất chỉ trong 1 phần mềm

Tất cả những gì doanh nghiệp cần đều có mặt tại ACheckin

Quản lý wifi nội bộ

Quản lý phòng họp, tài nguyên của doanh nghiệp

Quản lý suất ăn trưa, ăn sáng với thao tác đặt món trực tiếp đơn giản trên app

Quản lý đơn hàng

Hệ thống báo cáo đa dạng, trực quan, dễ theo dõi và quản lý

Truyền tải thông tin hiệu quả với mạng xã hội nội bộ, nắm bắt kịp thời

phần mềm quản lý nhân sự sản xuất
Giải pháp quản trị toàn diện

PHẦN MỀM QUỐC DÂN, THÂN THIỆN

1 phần mềm thay bạn
làm tất cả

Giảm tải quy trình phức tạp, lãng phí tài nguyên và xung đột dữ liệu khi sử dụng quá nhiều phần mềm khác nhau
cách tính lương 3p cho nhân viên
phần mềm quản lý nhân sự sản xuất

Quản lý ca làm việc dễ dàng,
chấm công linh hoạt

Dễ dàng kiểm soát ngày công, ca làm việc của nhân viên theo nhiều cơ chế lao động khác nhau: ca cố định, ca gãy, ca đêm, ca theo giờ…

Tính lương tự động,
dễ dàng hơn cả excel

Giúp nhà hàng tự động tổng hợp dữ liệu và xuất bảng lương theo thời gian, lương 3P, lương sản phẩm, lương hoa hồng, lương OT…
Phần mềm tính lương theo kịch bản

Tối ưu 80% chi phí

Tiết kiệm 80% chi phí đầu tư so với giải pháp cũ & phần mềm tương tự.
ROI 500% ngay từ năm đầu tiên.

Bắt đầu sử dụng chỉ từ 15.000/tháng

Chi phí tối ưu cho một phần mềm quản lý 7 in 1 dành riêng cho doanh nghiệp Sản xuất
Quản lý hợp đồng Chấm công Xếp ca Tính lương Báo cáo hiệu suất nhân sự
Văn hóa doanh nghiệp Quản lý đơn hàng

CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

Câu hỏi thường gặp

Tôi được sử dụng miễn phí trong bao lâu và làm sao trải nghiệm đầy đủ tính năng của ACheckin?

Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.

ACheckin có hỗ trợ trong thời gian dùng thử miễn phí không?

Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.

Bảng chấm công có được liên kết để tính lương không?

Có. Dữ liệu chấm công sẽ được liên kết tự động với bảng lương để tính lương một cách nhanh chóng, chính xác cũng như hạn chế sai sót và khiếu nại

Nhân viên làm qua đêm có xếp ca được không?

Phần mềm có thể tạo ca qua đêm và log công-ca, tự động đẩy qua để tính lương. Chỉ cần thiết lập 1 lần để dùng cho cả tháng hoặc cả năm (tùy theo nhu cầu)

Phí thiết lập dữ liệu & đào tạo?

ACheckin sẽ giúp bạn số hoá toàn bộ dữ liệu nhân sự, đưa lên hệ thống ACheckin, đào tạo & hỗ trợ đội ngũ của bạn sử dụng trong quá trình. ACheckin không thu phí thiết lập dữ liệu hay bất kì chi phí nào khác. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.

Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp

Đăng ký

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Bắt đầu quản trị nhân sự hiệu quả cùng ACheckin

Tạo tài khoản

Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn

Thêm nhân viên

Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.

Xếp ca

Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.

Tính toán công, lương tự động

Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.

Tạo tài khoản

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.