GIẢI PHÁP CÔNG LƯƠNG THEO MÔ HÌNH
LAO ĐỘNG

Đăng ký sử dụng

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
Phần mềm quản lý mô hình lao động

Tham gia vào nhóm +2500 doanh nghiệp quản trị nhân sự hiệu quả

phần mềm chấm công
TỰ ĐỘNG - ĐA DẠNG - CHUẨN XÁC

ĐA DẠNG KỊCH BẢN CHẤM CÔNG

Tuỳ chỉnh theo từng nhóm nhân sự để tạo ra trải nghiệm cá nhân hoá, tạo ra sự linh động, thoải mái hoặc minh bạch, chặt chẽ cho nhân viên trong việc sắp xếp, quản lý thời gian làm việc.
Ca cố định

Thiết kế chấm công theo 1 khung giờ nhất định, tuỳ chỉnh thời gian đi muộn về sớm theo cơ chế công ty

Đa dạng 5 hình thức chấm công không gian lận (GPS, FaceID, QR Code…)

Ca tự do

Chấm công trong khung giờ bất kỳ, chỉ cần hoàn thành đủ số giờ làm việc

Chấm công bằng GPS hoặc tuỳ theo doanh nghiệp có thể sử dụng QRCode, Wifi

Ca lịch trình

Chọn ca trong tuần/ tháng theo thứ tự tùy ý hoặc ca lặp theo chu kì một vài ngày

Kết hợp giải pháp chấm công bằng FaceID kết hợp GPS

Ca gãy, ca đêm, ca vắt

Tuỳ chỉnh các hình thức chia ca theo nhu cầu doanh nghiệp

Kết hợp hình thức chấm công đa dạng hình thức như GPS, QRCode, Wifi

xử lý công thức lương dễ hơn cả excel

ĐA DẠNG KỊCH BẢN TÍNH LƯƠNG

Tốc độ xử lý công, lương nhanh hơn gấp 3 lần so với chờ phiếu lương thông thường, tỷ lệ chuẩn xác 100%
Lương sản phẩm

Hệ thống cho phép tính lương cụ thể theo từng SKU của sản phẩm

Tính lương rõ ràng cho từng mức chiết khấu của sản phẩm

Lương khoán

Hệ thống cho phép tính lương trả theo kỳ khác nhau

Phiếu lương tự động gửi đến nhân viên để đảm bảo bảo mật

Lương theo thời gian

Cho phép tính lương theo từng ngạch, từng bậc, chuyên sâu đến các phần tử tính lương (BHXH, Khấu trừ, phụ cấp…)

Đặc biệt, xây dựng hệ thống báo cáo lương chi tiết, đánh giá chi phí của từng nhân sự, quỹ lương của doanh nghiệp

phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng

Bắt đầu sử dụng chỉ từ 15.000/tháng

Không còn những tháng ngày bộn bề với giấy tờ, sổ sách, excel mỗi kỳ chốt công, tính lương!

CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

Chúng tôi tự hào là đơn vị đã đồng hành với nhiều doanh nghiệp trong xử lý bài toán quản trị nhân sự, quản lý công lương hiệu quả ngay từ khi doanh nghiệp ở quy mô nhỏ cho đến khi mở rộng kinh doanh thành công, nhân bản đội ngũ nhân sự ở quy mô vừa và lớn.

Câu hỏi thường gặp

Tôi được sử dụng miễn phí trong bao lâu và làm sao trải nghiệm đầy đủ tính năng của ACheckin?

Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.

ACheckin có hỗ trợ trong thời gian dùng thử miễn phí không?

Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.

Tôi có thể tùy chỉnh các thông số lương theo từng thời điểm khi nhân sự thay đổi hình thức làm việc không?

Hoàn toàn có! Đặc biệt, việc điều chỉnh này không hề ảnh hưởng đến cấu trúc tính lương đã được doanh nghiệp quy định, phiếu lương được cập nhật tự động. Tuy nhiên, người được phép chỉnh sửa phải có quyền Admin hoặc được phân quyền cho phép chỉnh sửa. Tất cả lịch sử điều chỉnh sẽ được hệ thống ghi nhận lại về thời gian, lý do và người chỉnh sửa.

Nhân viên có thể chấm công tại nhiều địa điểm khác nhau hay không?

. ACheckin có thể hỗ trợ để nhân viên chấm công được tại nhiều chi nhánh, cửa hàng với những vị trí khác nhau với thời gian ra vào được ghi nhận 1 cách chính xác.

Phần mềm có tự động cập nhật thông tin về chấm công, bảng lương cho nhân viên không?

Có. ACheckin có hệ thống gửi thông báo ngay lập tức đến điện thoại cho từng cá nhân, cập nhật lịch làm, hình thức chấm công, đối chiếu công lương 2 chiều

Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp

Đăng ký

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Bắt đầu quản trị nhân sự hiệu quả cùng ACheckin

Tạo tài khoản

Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn

Thêm nhân viên

Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.

Xếp ca

Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.

Tính toán công, lương tự động

Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.

Tạo tài khoản

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.