Cơ chế giá linh hoạt,
Giá thật, không chi phí ẩn, không bất ngờ.

Xếp ca, chấm công, tính lương và nhiều tính năng thú vị. Tất cả trên 1 nền tảng duy nhất.

Dùng thử 7 ngày miễn phí, đầy đủ tính năng, không cần thanh toán trước, không ràng buộc.

Starter

Xếp ca, chấm công, báo cáo

15.000 đ

/nhân sự/tháng

Đăng ký

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
Chi tiết:
Bộ giải pháp chấm công cơ bản
Xếp ca
> Lên lịch làm việc
> Xếp ca tự động với 3 thao tác
> Đăng ký ca, xếp ca mô hình self-serivce
> Thông báo ca làm việc qua di động
Chấm công
> Chấm công đa hình thức qua điện thoại
> GPS, Wìfi, Camera AI, Chấm công từ xa, Chấm công qua FaceID
> GPS tracking thời gian thực
> Nhắc nhở chấm công qua app
> Tự động tính toán ngày lễ, phép
Hồ sơ nhân sự
> Số hoá hợp đồng
> Tự động nhắc nhở trạng thái hợp đồng
> Lưu trữ thông tin tại 1 nền tàng
Báo cáo chuyên cần
> Báo cáo chuyên cần theo thời gian thực
> Thống kê đi muộn, nghỉ, thời gian đi làm

Plus

Tự động hoá công ca lương

27.000 đ

/nhân sự/tháng

Đăng ký

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
Chi tiết:
Toàn bộ tính năng gói Starter +
Quản lý lương thưởng phúc lợi
> Thiết kế lương thưởng phúc lợi theo chính sách
> Đầy đủ kịch bản tính lương
> Lương theo giờ
> Lương theo sản phẩm
> Lương cho nhân viên bán thời gian
> Lương 3P, theo hiệu suất nhân viên
> Lương theo ngạch bậc (cho DN nhà nước)
Tính lương tự động
> Dữ liệu công, ca được đồng bộ hoá tự động
> Set-up 1 lần duy nhất, bảng lương chạy tự động
> Không giới hạn số lần tính lương
> Tính lương theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo thời gian thực
Báo cáo lương, thưởng
> Báo cáo chi phí lương toàn công ty
> Báo cáo so sánh chi phí lương
> Báo cáo dự phóng chi phí lương
Báo cáo chuyên cần
> Báo cáo chuyên cần theo thời gian thực
> Thống kê đi muộn, nghỉ, thời gian đi làm

Advance

Giải pháp tổng thể quản trị doanh nghiệp

35.000 đ

/nhân sự/tháng

Đăng ký

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
Chi tiết:
Toàn bộ tính năng gói Plus +
Quản lý Wifi doanh nghiệp
Quản lý văn phòng
Quản lý công việc
Quản lý suất ăn

Những điểm cần chú ý khi chọn phần mềm Chấm Công, Tính lương

Phần mềm này có phù hợp với số lượng nhân sự tại công ty bạn?

ACheckin được thiết kế cho mọi quy mô doanh nghiệp từ 1-1000 nhân sự. Một số tính năng rất phù hợp cho công ty lớn nhưng dư thừa cho công ty nhỏ, khiến quy trình trở nên phức tạp. Lựa chọn 1 phần mềm dễ dàng tuỳ biến rất quan trọng. Doanh nghiệp của bạn có vài nhân viên hay doanh nghiệp của bạn đang tăng trưởng nóng sang giai đoạn mới, ACheckin vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng nâng cấp (hoặc hạ cấp) gói phần mềm bất kì khi nào bạn muốn.

Những chi phí bạn cần trả khi sử dụng

Mọi công cụ bạn cần đều đã có sẵn khi bạn sử dụng ACheckin, phí thuê bao hàng tháng là tất cả chi phí bạn cần trả. Không chi phí ẩn, không phí set-up, không bất ngờ trong quá trình sử dụng. Với ACheckin, bạn có thể tuỳ ý lưạ chọn giải pháp phù hợp nhất với bạn, không cần lo lắng về những chi phí ẩn đằng sau.

Phần mềm có đáp ứng được cơ chế lương của công ty bạn?

Mỗi công ty sẽ có 1 chế độ lương & cơ chế tính lương riêng biệt. Nhiều phần mềm sẽ không thể đáp ứng được điều này. ACheckin với đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự được thiết kế với 6 kịch bản tính lương, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu theo cơ chế lương của công ty bạn. Ngoài ra ACheckin cho phép bạn tuỳ chỉnh công thức lương, dễ hơn cả trên Excel. Tất cả chỉ cần làm 1 lần.

Phần mềm có dễ sử dụng, có dễ dàng để chuyển đổi?

Chuyển đổi dữ liệu, cơ chế tính lương sang một công cụ mới là một việc rất mệt mỏi. Với ACheckin, bạn có một đội ngũ giúp bạn làm việc đó, nhanh chóng, dễ dàng, miễn phí. Nếu bạn có một công ty lớn, chúng tôi có dịch vụ thay mặt bạn (khi bạn uỷ quyền) để cài đặt mọi thứ cho bạn loại bỏ mọi rủi ro và sai sót có thể sảy ra. ACheckin đồng bộ hoá mọi dữ liệu trên một nền tàng, đồng bộ hoá với hệ thống lương.

Và tất nhiên, nếu bạn tìm kiếm một phần mềm dễ sử dụng, ACheckin là dành cho bạn.

Sử dụng phần mềm này có giúp công ty phát triển?

Doanh thu có thể là ảo nhưng chi phí là thật. ACheckin giúp bạn tiết kiệm chi phí cho phòng nhân sự với 1 trợ lý ảo. Ngoài ra khi doanh nghiệp phát triển, số lượng nhân sự công ty tăng nhanh, ACheckin vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu bạn mong muốn về Công, Ca, Lương mà không cần sử dụng thêm một phần mềm khác. Chúng tôi hiểu những yêu cầu đặc thù, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn phát triển.

Câu hỏi thường gặp

Tôi được sử dụng miễn phí trong bao lâu và làm sao trải nghiệm đầy đủ tính năng của ACheckin?

Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.

ACheckin có hỗ trợ trong thời gian dùng thử miễn phí không?

Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.

Phí thiết lập dữ liệu & đào tạo?

ACheckin sẽ giúp bạn số hoá toàn bộ dữ liệu nhân sự, đưa lên hệ thống ACheckin, đào tạo & hỗ trợ đội ngũ của bạn sử dụng trong quá trình. ACheckin không thu phí thiết lập dữ liệu hay bất kì chi phí nào khác. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.

ACheckin có tính thêm chi phí nào ngoài chi phí đã báo trên?

Không. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.

Giá trên có bao gồm VAT và tôi muốn nhận hóa đơn?

ACheckin không thu phí VAT (theo luật). Hoá đơn sẽ được gửi cho bạn/công ty của bạn trong vòng 3 ngày làm việc sau khi bạn ký và thanh toán hợp đồng

Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp

Đăng ký

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Bắt đầu quản trị nhân sự hiệu quả cùng ACheckin

Tạo tài khoản

Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn

Thêm nhân viên

Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.

Xếp ca

Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.

Tính toán công, lương tự động

Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.

Đăng ký sử dụng

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Đăng ký sử dụng ACheckin