Talkshow Trải nghiệm nhân viên – Hành trình từ tốt đến tuyệt vời đã được tổ chức vào 6/11/2020, livestream trực tiếp trên fanpage ACheckin.
Người ta chỉ có thể đem thứ mình có để cho người khác. Vì vậy phải mang lại niềm vui, cho nhân viên cảm thấy công việc thú vị thì họ mới chia sẻ được niềm vui và sự thú vị cho người khác được.
Những yếu tố tạo ra niềm vui, động lực làm việc hay sự thú vị trong công việc đều thuộc về khái niệm Trải nghiệm nhân viên. Nhưng khái niệm này còn quá mới và thực trạng hiện nay không nhiều doanh nghiệp quan tâm tới sự hứng khởi của nhân viên khiến họ khó khai thác được tối đa hiệu suất và tiềm lực của nhân viên.
Thấu hiểu vấn đề đó, ACheckin đã tổ chức talkshow Trải nghiệm nhân viên – Hành trình từ tốt đến tuyệt vời vào ngày 6/11/2020.
Talkshow được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp giải pháp nâng cao trải nghiệm nhân viên, thúc đẩy sự bứt phá của doanh nghiệp từ chính năng lượng nội tại là nhân sự.

Talkshow có sự tham gia của các khách mời là những chuyên gia có kinh nghiệm, dưới góc độ của những nhà quản lý doanh nghiệp, khai vấn và tư vấn.
-
Anh Bùi Quý Phong – Phó chủ tịch CLB CSMO Việt Nam. Chuyên gia tư vấn, đào tạo, sáng lập Asian Branding
-
Chị Dương Thuý Quỳnh – Chuyên gia Khai vấn Lãnh đạo. Giám đốc Truyền thông Navigos Group Việt Nam
-
Anh Phạm Công Trình – Giám đốc Công nghệ Công ty CP Vua Nệm
Tại talkshow, các chuyên gia đã cùng thảo luận về những nội dung chính gồm:
- Các chuyên gia sẽ cùng trao đổi về những nội dung:
- Khái niệm và vai trò trải nghiệm nhân viên
- Thực trạng và khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam khi triển khai
Đặc biệt, ACheckin dành tặng toàn bộ người xem và những người quan tâm tới chủ đề này bộ tài liệu Trải nghiệm nhân viên Việt Nam 2020 khi đăng ký tại đây.