Review 10 Phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất

phần mềm quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc là công cụ giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, mang đến nhiều tính năng tiện lợi như giao việc chi tiết, đảm bảo tiến độ đề ra, liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban để tối ưu năng suất lao động, tiết kiệm chi phí. Sử dụng phần mềm quản lý công việc giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, ngoài ra còn không giới hạn lượt truy cập, có thể chia sẻ thông tin dễ dàng.

Để lựa chọn được phần mềm quản lý công việc chất lượng nhất, bạn cần dựa trên một số tiêu chí như tính năng, độ dễ dàng khi sử dụng, chi phí, độ uy tín của nhà phát hành, độ khả thi khi triển khai, sự uy tín của nhà cung cấp và độ phổ biến của ứng dụng trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu ngay một số ứng dụng quản lý công việc tốt nhất dành cho mọi doanh nghiệp hiện nay, bao gồm ACheckin, MISA  AMI, Fast Work, Base Wework và BaseGoal.

Tên phần mềm Tính năng hỗ trợ Chi phí sử dụng
ACheckin ● Đăng ký, quản lý lịch trình

● Theo dõi thời gian làm việc

● Theo dõi, đánh giá KPI

● Nhắc nhở, thông báo hoàn thành KPI đầy đủ

● Bảng điều khiển trực quan

● Gói Starter: 15.000 VNĐ/nhân sự/tháng

● Gói Plus: 27.000 VNĐ/nhân sự/tháng

● Gói Advance: 35.000 VNĐ/nhân sự/tháng

MISA AMIS ● Thiết lập công việc, lên kế hoạch, giám sát hàng ngày

● Sắp xếp công việc

● Kiểm soát công việc từ xa

● Liên kết với nhiều phần mềm khác

Từ 425.000 VNĐ/tháng cho gói Starter, 1.080.000 VNĐ/tháng cho gói Standard và 2.100.000 VNĐ/tháng cho gói Professional.
Fastwork ● Lập kế hoạch công việc cụ thể.

● Giao việc cho nhân viên và điều phối công việc.

● Quản lý công việc.

● Báo cáo công việc và đo lường năng suất.

● Tương tác và trao đổi cùng nhân viên.

Liên hệ nhà phát hành
Base Wework ● Nhiều giao diện quản lý công việc khác nhau

● Nhiều kiểu báo cáo phù hợp với tổ chức

Liên hệ nhà phát hành
Base Goal ● Lên kế hoạch, thiết lập mục tiêu

● Cập nhật tiến độ công việc

● Tích hợp nhiều công cụ khác

● Báo cáo tự động

15000 VNĐ/tài khoản/tháng
Asana ● Theo dõi công việc, chia công việc theo đầu người

● Báo cáo trực quan theo thời gian thực

● Đánh giá hiệu quả dự án

● Premium: 260.000 VNĐ/Tháng

● Business: 590.000 VNĐ/Tháng

● Enterprise: Liên hệ nhà phát hành

Jira Software ● Lên kế hoạch, theo dõi tiến độ công việc

● Báo cáo với nhiều mẫu biểu đồ khác nhau

● Phân công việc, lên quy trình cụ thể

● Bản miễn phí bị giới hạn về tính năng

● Standard: 184.000 VNĐ/Tháng

● Premium: 360.000 VNĐ/Tháng

● Enterprise: Liên hệ nhà phát hành

Wtrike ● Thiết lập công việc, chia việc

● Liên kết nhiệm cụ với dự án, lên thời gian hoàn thành

● Lên kế hoạch, theo sát tiến độ dự án

● Team: 215.000 VNĐ/Tháng

● Business: 570.000 VNĐ/Tháng

● Enterprise: Liên hệ nhà phát hành

● Pinnacle: Liên hệ nhà phát hành

 

Trello ● Tự động hóa quy trình làm việc

● Chia việc, ghi chú, quản lý dự án

● Bản sử dụng miễn phí cho cá nhân

● Standard: 118.000 VNĐ/Tháng

● Professional: 236.000 VNĐ/Tháng

● Enterprise: 413.000 VNĐ/Tháng

Microsoft Teams ● Lập kế hoạch hàng ngày

● Lên lịch cho dự án

● Xây dựng lộ trình

● Theo dõi tiến độ

● Báo cáo công việc theo tiến độ, thời điểm hoàn thành

● Project 1: 236.000 VNĐ/Tháng

● Project 3: 710.000 VNĐ/Tháng

● Project 5: 1.300.000 VNĐ/Tháng

1. ACheckin – Phần mềm giải quyết công việc đa năng cho mọi doanh nghiệp

ACheckin là một ứng dụng quản lý công việc tổng thể được phát triển ở Việt Nam. Phần mềm quản lý công việc cá nhân này được hỗ trợ trên điện thoại IOS và Android. Đây là một phần mềm hướng người dùng tới các mục tiêu tổng quát thay vì chi tiết. ACheckin hỗ trợ trong việc thông tin đến nhân viên – những người thuộc công ty những dự án mình tham gia, những cuộc họp mình phải có mặt, những thông báo nội bộ quan trọng mình phải nắm rõ.

Tính năng nổi bật:

  • Dễ dàng đăng ký và quản lý lịch trình công việc.
  • Ghi lại thời gian làm việc của nhân viên để theo dõi.
  • Cung cấp tính năng theo dõi và đánh giá KPI dựa trên thời gian thực, giúp nhân viên và quản lý nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp.
  • Tích hợp công cụ nhắc nhở, thông báo để KPI được thực hiện đầy đủ, đạt kết quả như mong đợi.
  • Cung cấp bảng điều khiển trực quan, mẫu báo cáo đa dạng, từ đó hiển thị và phân tích KPI dễ dàng.

Chi phí thanh toán:

  • Gói Starter: 15.000 VNĐ/nhân sự/tháng
  • Gói Plus: 27.000 VNĐ/nhân sự/tháng
  • Gói Advance: 35.000 VNĐ/nhân sự/tháng
phần mềm quản lý công việc tốt nhất
Phần mềm giải quyết công việc đa năng ACheckin

2. MISA AMIS

Đây là ứng dụng quản lý công việc hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến kế toán và quản trị. Công cụ này đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý công việc và dự án, từ cơ bản đến nâng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phù hợp với mọi doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Tính năng nổi bật:

  • Khởi tạo công việc, dự án mới, lên kế hoạch, chia việc và giám sát hàng ngày.
  • Gợi ý và sắp xếp danh mục các công việc cần làm theo mức độ quan trọng.
  • Dễ dàng kiểm soát từ xa.
  • Sử dụng được trên nhiều thiết bị.
  • Hỗ trợ miễn phí trong quá trình sử dụng, có thể liên kết với những phần mềm khác trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.
  • Dữ liệu được lưu trữ và kết nối an toàn.

Chi phí thanh toán: Từ 425.000 VNĐ/tháng cho gói Starter, 1.080.000 VNĐ/tháng cho gói Standard và 2.100.000 VNĐ/tháng cho gói Professional.

phần mềm quản lý công việc hiệu quả
Phần mềm quản lý công việc MISA

3. Fastwork

FastWork là nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp, được giới thiệu là ứng dụng toàn diện nhất hiện nay. Phần mềm phù hợp với tất cả quy mô và loại hình doanh nghiệp, từ mô hình cá nhân đến nhóm và dự án. Với công cụ này, bạn có thể quản lý công việc hàng ngày hiệu quả.

Tính năng nổi bật:

  • Lập kế hoạch công việc cụ thể.
  • Giao việc cho nhân viên và điều phối công việc.
  • Quản lý công việc.
  • Báo cáo công việc và đo lường năng suất.
  • Tương tác và trao đổi cùng nhân viên.

Chi phí thanh toán: Liên hệ nhà phát hành.

4. Base Wework

Base Wework là phần mềm được phát triển ở Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các chức năng cơ bản của một phần mềm quản lý công việc, bao gồm lập kế hoạch, báo cáo hay cộng tác…

Tính năng nổi bật:

  • Linh hoạt quản lý công việc với nhiều giao diện khác nhau như dạng bảng, gantt chart, danh sách…
  • Nhiều loại hình báo cáo phù hợp với tổ chức.
  • Phù hợp với mọi doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Có nhiều mẫu báo cáo đơn giản và trực quan.

Chi phí thanh toán: Liên hệ với nhà phát hành.

phần mềm quản lý công việc online
Phần mềm Base Wework quản lý công việc

5. Base Goal

Base Goal là phần mềm quản lý công việc thực chiến, hỗ trợ các doanh nghiệp gắn kết mục tiêu chung với mục tiêu của từng phòng ban để phát triển. Tất cả các công việc đều được theo dõi tiến độ trong mối tương quan với mục tiêu đã đề ra. Base Goal hiện đã phát triển ứng dụng trên điện thoại.

Tính năng nổi bật:

  • Dễ dàng lên kế hoạch và thiết lập mục tiêu từ cấp cao nhất đến các phòng ban, đội nhóm và cá nhân…
  • Cập nhật tiến độ nhanh chóng.
  • Có APIs mở nên có thể tích hợp với nhiều công cụ khác như Email, Calendar hay phần mềm quản lý khách hàng CRM.
  • Hệ thống báo cáo tự động, được chia nhỏ thành từng cấp, bao gồm các chỉ tiêu về tiến độ hoàn thành như tiến độ chung, top mục tiêu, nhân viên đạt KPI cao nhất, thấp nhất…

Chi phí thanh toán: 15.000 VNĐ/tài khoản/tháng.

các phần mềm quản lý công việc
Phần mềm quản lý công việc Base Goal

6. Asana

Asana là phần mềm quản lý dự án cơ bản giúp theo dõi dự án, công việc, thời gian, nguồn lực, tất cả trên một giao diện đơn giản. Bạn có thể xem tổng quan hoặc chi tiết dự án, hoặc theo dõi công việc linh hoạt. Asana là một phần mềm đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu của một nhà quản lý muốn kiểm soát khối lượng công việc đồ sộ của công ty.

Tính năng nổi bật:

  • Phần mềm miễn phí đối với nhóm từ 15 người trở xuống.
  • Giao diện khoa học và đơn giản, dễ sử dụng.
  • Theo dõi trực quan các công việc, tính năng chia đầu việc theo mức độ ưu tiên.
  • Báo cáo trực quan theo thời gian thực, dễ dàng đánh giá hiệu quả và tiến độ dự án.
  • Có cả phiên bản trên máy tính và di động.

Chi phí thanh toán:

  • Premium: 260.000 VNĐ/Tháng
  • Business: 590.000 VNĐ/Tháng
  • Enterprise: Liên hệ nhà phát hành
phần mềm Asana
Quản lý công việc nhanh chóng với phần mềm Asana

7. Jira Software

JIRA là một giải pháp quản lý dự án từ công ty phần mềm Atlassian, một công cụ được thiết kế giúp lập kế hoạch và theo dõi dự án, bằng cách sử dụng phương pháp quản lý agile (phương pháp tập trung vào hiệu quả, các phiên bản sản phẩm nâng cấp được phát hành liên tục dựa theo phản hồi của khách hàng). Các nhóm phần mềm có thể sử dụng Jira để lên kế hoạch, theo dõi, phát hành, báo cáo phần mềm mới hoặc phần mềm nâng cấp. Họ cũng có thể sử dụng Jira để theo dõi bất kỳ vấn đề nào trong quá trình phát triển và hoàn thiện sản phẩm.

Tính năng nổi bật:

  • Lên kế hoạch, theo dõi tiến độ công việc.
  • Nhiều mẫu báo cáo với các loại biểu đồ khác nhau.
  • Tích hợp nhiều nền tảng và hệ thống.
  • Phân công việc, lên quy trình phù hợp với từng dự án khác nhau.

Chi phí thanh toán:

  • Bản miễn phí bị giới hạn về tính năng
  • Standard: 184.000 VNĐ/Tháng
  • Premium: 360.000 VNĐ/Tháng
  • Enterprise: Liên hệ nhà phát hành
phần mềm Jira Software
Phần mềm Jira Software quản lý công việc

8. Wrike

Giống như Asana, Wrike là một ứng dụng quản lý công việc cá nhân có đầy đủ các tính năng như tạo việc, giao việc, bình luận, tag tên, khả năng liên kết một nhiệm vụ với nhiều dự án… Wrike còn có thể cộng tác nhanh hơn nữa với tính năng Chỉnh sửa trực tuyến (Live Editing) với các tài liệu đính kèm, tạo công việc trực tiếp qua email chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tính năng nổi bật:

  • Đầy đủ tính năng bao gồm thiết lập công việc, chia việc, bình luận và liên kết nhiệm vụ với dự án, lên thời gian hoàn thành.
  • Hỗ trợ lên kế hoạch, theo sát tiến độ dự án.
  • Đa dạng biểu đồ báo cáo theo thời gian thực, báo cáo theo tiến độ công việc.

Chi phí thanh toán:

  • Team: 215.000 VNĐ/Tháng
  • Business: 570.000 VNĐ/Tháng
  • Enterprise: Liên hệ nhà phát hành
  • Pinnacle: Liên hệ nhà phát hành
phần mềm Wtrike
Phần mềm quản lý công việc Wtrike

9. Trello

Trello là phần mềm quản lý dự án được xây dựng dựa trên phương pháp Kanban. Giao diện của Trello là một bảng thông tin, trực quan hoá công việc với các cột tương ứng với các trạng thái : To do, Doing và Done. Với thiết kế và cách sử dụng đơn giản,phù hợp với người mới bắt đầu, bạn có thể dễ dàng theo dõi luồng công việc, phân công nhiệm vụ, cộng tác trên Trello, chỉ với thao tác kéo và thả đơn giản.

Tính năng nổi bật:

  • Giao diện trực quan, dễ dàng nhận biết được các vấn đề của dự án hiện tại
  • Tự động hóa quy trình làm việc nhờ tích hợp với Butler
  • Đầy đủ những tính năng cơ bản như chia việc, ghi chú và quản lý tiến độ dự án
  • Sử dụng được trên cả máy tính và thiết bị di động.

Chi phí thanh toán:

  • Bản sử dụng miễn phí cho cá nhân
  • Standard: 118.000 VNĐ/Tháng
  • Professional: 236.000 VNĐ/Tháng
  • Enterprise: 413.000 VNĐ/Tháng
phần mềm quản lý công việc trello
Phần mềm quản lý công việc Trello

10. Microsoft Teams

Microsoft Teams cung cấp các tính năng quản lý cá nhân và đội nhóm chuyên nghiệp. Công cụ này nổi tiếng với những ứng dụng soạn thảo, bảng tính, lại có giao diện sinh động và trực quan, cung cấp thông tin chi tiết, thuận tiện để sử dụng trong tổ chức.

Tính năng nổi bật:

  • Lập kế hoạch hàng ngày về công việc
  • Lên lịch cho dự án, xây dựng lộ trình công việc, tuỳ chỉnh hàng ngày
  • Thiết lập dự án mới, theo dõi tiến độ theo dạng lưới, bảng hay sơ đồ Gantt
  • Xem báo cáo công việc theo tiến độ, thời điểm hoàn thành, năng suất nhân viên

Chi phí thanh toán:

  • Project 1: 236.000 VNĐ/Tháng
  • Project 3: 710.000 VNĐ/Tháng
  • Project 5: 1.300.000 VNĐ/Tháng
phần mềm Microsoft Teams quản lý công việc
Phần mềm Microsoft Teams quản lý công việc

8 tiêu chí để chọn phần mềm quản lý công việc phù hợp với doanh nghiệp

Để lựa chọn được phần mềm quản lý công việc phù hợp, bạn cần dựa trên một số tiêu chí như tính năng, độ dễ sử dụng, chi phí, độ khả thi, uy tín của nhà phát hành và độ phổ biến. Cụ thể:

  • Tính năng: Phải có đầy đủ tính năng lên kế hoạch, theo dõi tiến độ công việc, lập báo cáo, phân quyền cho người dùng, sắp xếp và trao đổi.
  • Dễ sử dụng: Thao tác cần đơn giản, dễ dàng, tích hợp tiếng VIệt để tiết kiệm thời gian nghiên cứu
  • Chi phí: Phải phù hợp với quy mô của công ty
  • Chính sách hỗ trợ: Bao gồm chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ về kỹ thuật sử dụng, nâng cấp, bảo hành… từ nhà cung cấp.
  • Độ khả thi: Phần mềm cần tương thích với các thiết bị, phù hợp với doanh nghiệp và người dùng
  • Độ uy tín của nhà cung cấp: Nên chọn các ứng dụng được phát hành bởi nhà cung cấp uy tín.
  • Độ phổ biến: Ứng dụng chất lượng sẽ có độ phổ biến cao, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng rộng rãi.
tiêu chí chọn phần mềm quản lý nhân sự
Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp

Bài viết 10 phần mềm quản lý công việc cá nhân trên đây đã cung cấp thông tin về các công cụ quản lý công việc tốt nhất dành cho công ty. Hy vọng với những thông tin kể trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình phần mềm quản lý công việc phù hợp nhất với quy mô của doanh nghiệp.

Bài viết liên quan
Mục lục