Top 10 phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng tốt nhất hiện nay

phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng

Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng là công cụ tự động hóa xử lý các bài toán về nhân sự một cách nhanh chóng và chính xác hỗ trợ đắc lực cho các chủ kinh doanh nhà hàng. Để chọn lựa phần mềm phù hợp, các doanh nghiệp cần xem xét quy mô, nhu cầu cụ thể, và tính năng tương ứng. Trong bài viết này, ACheckin sẽ giới thiệu Top 10 phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng tốt nhất hiện nay.

Phần mềm Tính năng Chi phí
ACheckin ● Tự động xếp ca, chấm công và tính lương tối ưu hóa;

● Khắc phục được các lỗi thường gặp: không nhận dấu vân tay, ùn tắc khu vực chấm công, gian lận trong báo cáo chấm công;

● Cung cấp đa dạng hình thức chấm công: 5 hình thức – GPS, Wifi, FaceID, CameraAI, QR code;

● Hệ thống đơn báo đa dạng, dễ dàng tuỳ chỉnh cho nhiều mục đích.

● Khả năng xin nghỉ, xin đổi ca, chấm công bù và gửi lên quản lý để phê duyệt;

● Thiết lập đa dạng hình thức duyệt đơn: Đơn tự động duyệt, đơn duyệt song song, duyệt nhiều cấp.

● Cho phép nhân sự chủ động đăng ký ca, đổi ca, thiết lập nhân sự tối thiểu từng ca để đảm bảo số lượng nhân sự cần thiết.

● Hệ thống update chấm công ngay lập tức, chủ nhà hàng ở nhà vẫn có thể theo dõi được ai đi làm, đi làm lúc mấy giờ và về lúc nào.

Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng ACheckin cho phép dùng thử miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, khách hàng cần trả phí từ 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ/ nhân sự/ tháng để sử dụng các gói với những tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Khi sử dụng ACheckin, người dùng được khuyến mãi sử dụng từ 3-6 tháng miễn phí tùy theo gói lựa chọn.
KiotViet ● Tích hợp với máy chấm công để đồng bộ thông tin về thời gian đi làm, ra về, đi sớm về muộn của nhân sự;

● Tổng hợp bảng công và tính toán lương thưởng tự động;

● Có các tính năng bán hàng: Đặt hàng, kiểm soát đơn hàng, tạo hóa đơn, quản lý thu chi, quản lý hàng tồn kho, …

● Dùng thử miễn phí.

● Gói hỗ trợ: 200.000 VNĐ/ cửa hàng/ tháng;

● Gói chuyên nghiệp: 270.000 VNĐ/ cửa hàng/ tháng;

● Gói cao cấp: 370.000 VNĐ/ cửa hàng/ tháng.

CukCuk ● Hỗ trợ quản lý nhân sự, tình hình hoạt động của nhà hàng từ xa;

● Tổng hợp báo cáo, hồ sơ theo thời gian thực hạn chế thất thoát;

● Có các tính năng quản lý bán hàng: Gọi món, ghi chú gọi món, tách hóa đơn, …

● Khả năng sử dụng ngoại tuyến.

● Dùng thử miễn phí;

● Gói Standard: 199.000 VNĐ/ tháng;

● Gói Professional: 299.000 VNĐ/ tháng;

● Gói Enterprise: 499.000 VNĐ/ tháng;

● Phiên bản web: 1.500.000 VNĐ/ năm.

MISA AMIS HRM ● Quản lý nhân sự tự động;

● Tự động hóa việc tuyển dụng: Xây dựng website tự động, tích hợp CV nhân sự, phỏng vấn online, …

● Theo dõi và quản lý chấm công, tính lương tự động;

● Tự động đánh giá nhân sự.

● Dùng thử miễn phí;

● Gói Standard: 10.800.000 VNĐ/ Năm;

● Gói Professional: 16.200.000 VNĐ/ Năm.

CoffeeHR ● Chấm công bằng GPS;

● Tự động trong công tác tuyển dụng, quản lý lương thưởng và đãi ngộ của người lao động;

● Đào tạo nhân sự;

● Theo dõi hiệu suất nhân sự;

● Kết nối với các hệ thống khác thông qua mã nguồn API mở.

Vui lòng liên hệ với CoffeeHR để nhận báo giá phần mềm chính xác.
Tanca ● Cung cấp đa dạng hình thức chấm công: qua Wifi, Face ID và Camera AI;

● Tự động xây dựng và phân ca làm việc;

● Tích hợp chấm công và tự động tính lương;

● Cung cấp hệ thống báo cáo, biểu đồ trực quan, dễ nhìn.

Phần mềm cho phép sử dụng miễn phí với các tính năng cơ bản. Với các tính năng nâng cao, khách hàng vui lòng liên hệ Tanca để nhận báo giá.
PosApp ● Quản lý nhân sự thông qua hệ thống phân quyền;

● Theo dõi chính xác mọi hoạt động bán hàng, xuất nhập kho của nhân viên.

● Tích hợp các nghiệp vụ bán hàng, quản lý hàng hóa, quản lý thu chi.

● Dùng thử miễn phí

● Gói Cơ bản: 150.000 VNĐ/ tháng;

● Gói Phổ biến: 220.000 VNĐ/ tháng;

● Gói Nâng cao: 299.000 VNĐ/ tháng.

Fastwork ● Chấm công với: Wifi, GPS, Face ID;

● Lưu trữ thông tin nhân sự;

● Tự động thanh toán lương;

● Phân ca làm việc trực tuyến.

● Gói TimeSheet+: 20.000 VNĐ/ user/ tháng;

● Gói HRM+: 45.000 VNĐ/ user/ tháng;

● Gói WORK+: 45.000 VNĐ/ user/ tháng.

OOC DigiiHR ● Lưu trữ thông tin nhân sự và khả năng trích xuất linh hoạt;

● Quản lý cổng thông tin nhân viên, tạo không gian để người lao động cập nhật thông tin kịp thời.

● Thiết kế từ điển năng lực nhân sự và lên các đợt đánh giá nhân sự.

● Quản lý kết quả làm việc của nhân sự thông qua hệ thống mục tiêu, KPI, kế hoạch;

● Lập kế hoạch và phân tích nhân sự.

Liên hệ OOC DigiiHR để nhận báo giá chi tiết.
iPOS ● Quản lý hồ sơ nhân sự tự động;

● Tự động gửi các tin nhắn, tin tức, thông điệp đến nhân sự;

● Tự động hóa các nghiệp vụ bán hàng quan trọng.

 5.200.000 VNĐ/ 6 tháng.

ACheckin

ACheckin là một phần mềm quản lý nhân sự đa tính năng dành cho ngành nhà hàng, giúp quản lý hiệu quả hơn. Ứng dụng này nổi bật với nhiều tính năng quan trọng như quản lý hợp đồng lao động, kiểm soát ca làm việc dễ dàng, chấm công linh hoạt, tự động tính lương và xây dựng mạng xã hội nội bộ riêng cho nhà hàng.

ACheckin là một giải pháp quản trị toàn diện bởi vì nó tích hợp cả quản lý nhân sự và quản lý bán hàng Tất cả các nhiệm vụ quan trọng này đều được thực hiện thông qua một phần mềm duy nhất. Hơn nữa, khả năng tự động hóa giúp cải thiện độ chính xác và hiệu suất công việc so với việc thực hiện chúng thủ công.

Ưu điểm nổi bật:

  • Các tính năng hướng đến nền tảng HRM chuyên sâu;
  • Tự động xếp ca, chấm công và tính lương tối ưu hóa;
  • Giúp tiết kiệm thời gian do giảm thiểu tối đa việc sai sót với quy trình tự động 100%;
  • Khắc phục được các lỗi thường gặp: không nhận dấu vân tay, ùn tắc khu vực chấm công, gian lận trong báo cáo chấm công;
  • Đa dạng hình thức chấm công: 5 hình thức – GPS, Wifi, FaceID, CameraAI, QR code;
  • Hệ thống đơn báo đa dạng, dễ dàng tuỳ chỉnh cho nhiều mục đích.
  • Khả năng xin nghỉ, xin đổi ca, chấm công bù và gửi lên quản lý để phê duyệt;
  • Thiết lập đa dạng hình thức duyệt đơn: Đơn tự động duyệt, đơn duyệt song song, duyệt nhiều cấp;
  • Hệ thống xếp ca đơn giản nhanh chóng, thiết kế ca làm việc dễ dàng, trực quan. Đăng ký ca làm đơn giản, nhân viên chủ động đăng ký. Thông báo lịch làm việc, ca làm việc tránh quên thông tin.
  • Hệ thống update chấm công ngay lập tức, chủ nhà hàng ở nhà vẫn có thể theo dõi được ai đi làm, đi làm lúc mấy giờ và về lúc nào.

Giá thành: Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng ACheckin cho phép dùng thử miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, khách hàng cần trả phí từ 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ/ nhân sự/ tháng để sử dụng các gói với những tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Khi sử dụng ACheckin, người dùng được khuyến mãi sử dụng 3 tháng miễn phí.

phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng miễn phí
ACheckin – Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng đa tính năng

KiotViet

Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng KiotViet là giải pháp giúp tự động hóa các nhiệm vụ quản lý trong nhà hàng. Bên cạnh các tính năng như đặt hàng, kiểm soát thu chi, quản lý hàng hóa tồn kho, …, phần mềm còn có khả năng kết nối và đồng bộ với máy chấm công, giúp lưu trữ dữ liệu về nhân sự và tự động tính toán lương thưởng.

Với phần mềm KiotViet, tất cả nghiệp vụ quản lý nhân sự nhà hàng quan trọng đều được tích hợp và thực hiện trên một màn hình duy nhất và cập nhật theo thời gian thực. Bên cạnh đó, phần mềm cũng nổi bật với giao diện dễ sử dụng cùng khả năng hoạt động tốt trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, tablet, điện thoại, …

Ưu điểm nổi bật:

  • Có ngôn ngữ Tiếng Việt và giao diện dễ sử dụng;
  • Tương thích và hoạt động tốt trên nhiều thiết bị: Điện thoại, máy tính, tablet;
  • Hỗ trợ tất cả nghiệp vụ quản lý nhân sự và quản lý nhà hàng quan trọng;
  • Có hệ thống biểu đồ, báo cáo kinh doanh trực quan.

Giá thành:

Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng KiotViet cung cấp các gói sản phẩm từ 200.000VNĐ/ tháng – 370.000 VNĐ/ tháng tùy thuộc vào số lượng người dùng và các tính năng nâng cao. Ngoài ra, phần mềm cho phép dùng thử miễn phí.

phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng KiotViet
Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng KiotViet

CukCuk

Ra đời từ 2017, phần mềm quản lý nhà hàng CukCuk nhanh chóng nhận được nhiều sự tin tưởng của các doanh nghiệp F&B tại Việt Nam. Phần mềm đáp ứng đa dạng các nghiệp vụ quản lý trong nhà hàng, có thể kể đến: Ghi chú đặt món, sắp xếp thứ tự thực đơn theo giờ gian gọi món, tính hóa đơn, tách hóa đơn, quản lý doanh thu, …

Sở hữu giao diện dễ nhìn và các thao tác đơn giản, phần mềm CukCuk dễ dàng để người dùng có thể làm quen một cách nhanh chóng. Đặc biệt, phần mềm CukCuk có thể hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi không có kết nối Internet.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ quản lý nhân sự, tình hình hoạt động của nhà hàng từ xa;
  • Tổng hợp báo cáo, hồ sơ theo thời gian thực;
  • Khả năng quản lý và kiểm soát hàng hóa tồn kho;
  • Có thể hoạt động tốt ngay cả khi không được kết nối Internet.

Giá thành: Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng CukCuk cung cấp các gói có giá từ 199.000 VNĐ/ tháng – 499.000 VNĐ/ tháng. Đối với phiên bản web, khách hàng cần trả chi phí chỉ từ 1.500.000 VNĐ/ năm để sử dụng.

phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng CukCuk
Phần mềm quản lý nhân sự kết hợp bán hàng CukCuk

MISA AMIS HRM

MISA AMIS HRM là giải pháp quản lý nhân sự nhà hàng tự động hóa, cung cấp các tính năng quan trọng như: quản lý nhân sự, đào tạo onboarding, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, quản lý các chính sách lương thưởng, đãi ngộ. Phần mềm được đánh giá là trợ thủ đắc lực của HR trong việc quản lý người lao động tại doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng MISA AMIS HRM tích hợp nhiều nghiệp vụ quan trọng trên cùng không gian phần mềm, cho phép người dùng dễ dàng quản lý và thao tác. Ngoài ra, phần mềm cũng được tính hợp các tính năng mới nhất như AI, máy học, trợ lý ảo giúp quá trình quản lý nhân sự được tiện lợi và hiệu quả hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giao diện thông minh;
  • Tự động hóa tất cả nghiệp vụ quản lý nhân sự;
  • Tích hợp các hoạt động chấm công và tính lương;
  • Hỗ trợ kê khai tự động Bảo hiểm xã hội, Thuế Thu nhập cá nhân.

Giá thành: Phần mềm MISA AMIS HRM có giá khá cao, từ 900.000 VNĐ/ tháng/ 30 users – 1.350.000 VNĐ/ tháng/ 30 users.

phần mềm MISA AMIS HRM
Giao diện phần mềm MISA AMIS HRM

CoffeeHR

CoffeeHR là một giải pháp quản trị tự động toàn diện cho nhà hàng, bao gồm tính năng tuyển dụng, quản lý lương thưởng, đào tạo nhân sự, và theo dõi hiệu suất làm việc. Điều đặc biệt, phần mềm này tích hợp các phần mềm Kế toán, ERP, CRM hoặc các hệ thống khác thông qua mã nguồn Open API.

Phần mềm CoffeeHR được tích hợp GPS, giúp nhân sự có thể chấm công thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, phần mềm cũng tương thích với nhiều thiết bị và có phiên bản dành riêng điện thoại di động. CoffeeHR là một giải pháp phù hợp để quản lý nhân sự và tình hình hoạt động của nhà hàng, ngay cả khi đang làm việc từ xa.

Ưu điểm nổi bật:

  • Có phiên bản ứng dụng dành cho điện thoại, giúp thuận tiện để truy cập mọi lúc mọi nơi;
  • Trang bị GPS cho phép chấm công một cách chính xác;
  • Cập nhật các biến động nhân sự của nhà hàng từ xa theo thời gian thực;
  • Cung cấp khả năng thay đổi các tiêu chí đánh giá một cách linh hoạt, phù hợp với mô hình của nhà hàng.

Giá thành: Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng CoffeeHR có hai gói sản phẩm là Esssential (tính năng cơ bản) và Advanced (Tính năng nâng cao). Bạn có thể liên hệ với CoffeeHR để nhận báo giá chính xác nhất.

phần mềm CoffeeHR
Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng CoffeeHR

Tanca

Tanca là phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng với các tính năng hiện đại. Phần mềm cho phép nhân sự chấm công ngay trên điện thoại qua wifi, định vị GPS, nhận diện khuôn mặt Face ID và Camera AI. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép quản lý xây dựng ca làm việc, tự động tính lương và cung cấp các báo cáo trực quan.

Phần mềm Tanca nổi bật bởi tích hợp nhiều nghiệp vụ quan trọng trong quản lý nhân sự. Với sự hỗ trợ từ giải pháp tự động hóa, phần mềm giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu quả hơn so với việc xử lý các công việc một cách thủ công.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tích hợp chấm công bằng wifi, GPS, Face ID, Camera AI hiện đại;
  • Liên kết với máy chấm công tại doanh nghiệp;
  • Cho phép xây dựng và phân ca làm việc một cách linh hoạt;
  • Tự động tính toán lương và cung cấp các báo cáo trực quan.

Giá thành: Phần mềm quản lý nhân sự Tanca cho phép cung cấp gói miễn phí với các tính năng cơ bản như: Xếp ca, chấm công, ứng dụng di động. Đối với các tính năng nâng cao hơn, bạn bắt buộc phải trả phí để sử dụng. Để nhận được báo giá chính xác, bạn vui lòng liên hệ đến Tanca.

phần mềm Tanca
Tính năng xếp ca và chấm công của phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng Tanca

PosApp

PosApp là phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng quen thuộc tại Việt Nam. Phần mềm,quản lý hoạt động phục vụ chặt chẽ qua hệ thống phân quyền nhân viên. Với PosApp, mọi hoạt động của nhân sự trong ca làm việc đều được hệ thống báo cáo theo thời gian thực, giúp doanh nghiệp hạn chế nguy cơ thất thoát đến 70%

Bên cạnh các tính năng về quản lý nhân sự, phần mềm còn cung cấp khả năng quản lý hoạt động bán hàng, xuất nhập kho và phân tích báo cáo. Dữ liệu của PosApp có thể được đồng bộ ở trên nhiều thiết bị. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm ngay cả khi không có kết nối Internet.

Ưu điểm nổi bật:

  • Có khả năng đồng bộ hóa dữ liệu của phần mềm trên nhiều thiết bị khác nhau;
  • Linh hoạt khi quản lý trên nhiều thiết bị: điện thoại, tablet, PC, POS thu ngân, POS cầm tay;
  • Giao diện thân thiện, UX/UI đơn giản và dễ sử dụng;
  • Hoạt động tốt ngay cả khi không kết nối với Internet.

Giá thành: Chi phí để sử dụng phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng PosApp từ 150.000 VNĐ/ tháng – 299.000 VNĐ/ tháng. Đối với gói module tùy chỉnh, khách hàng cần liên hệ với PosApp để nhận báo giá. Đặc biệt, phần mềm có cho phép dùng thử miễn phí.

phần mềm quản lý PosApp
PosApp là phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng quen thuộc tại Việt Nam

Fastwork

Fastwork là giải pháp quản lý nhân sự nhà hàng tự động hóa, cho phép chấm công trực tuyến trên di động. Phần mềm cung cấp đa dạng các hình thức chấm công: Qua Wifi, định vị GPS, nhận diện Face ID. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp kiểm tra và lưu trữ thông tin nhân sự, tự động tính toán lương, phân ca làm việc trực tuyến.

Với Fastwork, doanh nghiệp có thể điều hành tổng thể toàn bộ hoạt động trên một nền tảng duy nhất. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp API, giúp tích hợp thông tin với các ứng dụng khác. Ngoài ra, phần mềm sở hữu các phiên bản website và ứng dụng giúp việc quản lý trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp đa dạng hình thức chấm công: Wifi nội bộ, GPS, nhận diện khuôn mặt Face ID;
  • Có thể sử dụng trên Website hoặc phiên bản app dành cho điện thoại di động;
  • Giao diện tinh gọn, đơn giản, dễ sử dụng;
  • Cho phép tích hợp thông tin với các hệ thống khác thông qua mã nguồn API.

Giá thành: Chi phí để sử dụng phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng Fastwork chỉ từ 20.000 VNĐ/ tháng/ user.

phần mềm Fastwork
Fastwork là giải pháp quản lý nhân sự nhà hàng tự động hóa

OOC DigiiHR

Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng OOC DigiiHR được xây dựng dựa trên các lý thuyết quản trị nhân sự nổi tiếng như: Chuỗi giá trị (Michael Porter), Khung năng lực (Harvard), BSC-KPI (Kaplan). Phần mềm tự động hóa các nghiệp vụ như chấm công, tính lương, quản lý thành tích, số hóa và lưu trữ thông tin nhân sự, …

OOC DigiiiHR có khả năng kết nối với các thiết bị như máy chấm công, thiết bị sản xuất, … để quản lý và theo dõi hiệu quả làm việc của người lao động. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp các báo cáo nhân sự trực quan, chính xác cho cấp quản lý. OOC DigiiiHR chính là giải pháp chuyên sâu về quản trị nhân sự trong nhà hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Trang bị các tính năng được xây dựng dựa trên các lý thuyết quản trị nhân sự vĩ đại trên thế giới;
  • Thực hiện tự động hóa các nghiệp vụ nhân sự: chấm công, tính lương, quản lý thành tích, …;
  • Có khả năng kết nối với thiết bị làm việc của nhân sự để đánh giá hiệu quả;
  • Cung cấp các báo cáo trực quan, chính xác cho quản lý.

Giá thành: Vui lòng liên hệ OOC DigiiHR để nhận báo giá chi tiết.

phần mềm OOC DigiiHR
Phần mềm OOC DigiiHR được xây dựng dựa trên các lý thuyết quản trị nhân sự nổi tiếng

iPOS

Bên cạnh là một phần mềm bán hàng, iPOS còn tích hợp các nghiệp vụ giúp quản lý nhân sự nhà hàng hiệu quả. Phần mềm giúp tự động hóa trong việc quản lý hồ sơ nhân sự, xếp ca tự động và cải thiện giao tiếp nội bộ thông qua các thông điệp gửi trực tiếp đến điện thoại nhân viên.

Với phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng iPOS, người dùng có thể dễ dàng quản lý nhân sự và công việc bán hàng một cách thuận tiện trên cùng một không gian phần mềm. Với hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt cùng giao diện dễ sử dụng, phần mềm sẽ giúp nhân sự dễ dàng thao tác mà không cần mất thời gian quá nhiều.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tích hợp quản lý bán hàng và quản lý nhân sự trên cùng phần mềm;
  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện giúp người dùng dễ dàng làm quen;
  • Quản lý hồ sơ nhân sự và phân chia ca hợp lý một cách tự động;
  • Cải thiện hiệu quả giao tiếp nội bộ trong doanh nghiệp.

Giá thành: Người dùng phải trả 5.200.000 VNĐ để sử dụng trọn bộ giải pháp phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng trong 6 tháng

phần mềm iPOS
Phần mềm iPOS tích hợp các nghiệp vụ quản lý nhân sự và nghiệp vụ bán hàng

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng

Ngày càng có nhiều nhà hàng sử dụng các giải pháp tự động hóa trong việc quản lý nhân sự. Việc ứng dụng cái giải pháp quản trị tự động hóa giúp cải thiện hiệu suất của các phòng ban và vị trí trong doanh nghiệp.

  • Đối với CEO: Với phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng, CEO có thể cập nhật các biến động về nhân sự một cách nhanh chóng nhờ hệ thống báo cáo trực quan. Bên cạnh đó, việc quy hoạch nhân sự cũng hiệu quả hơn từ việc đánh giá năng lực khách quan nhờ phần mềm, từ đó dễ dàng tìm ra những nhân sự tài năng.
  • Đối với HR: Nhờ có phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng, việc quản lý hồ sơ thông tin của người lao động sẽ trở nên dễ dàng hơn. Với các nghiệp vụ được tự động hóa, phần mềm sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp HR cải thiện hiệu suất công việc một cách đáng kể.
  • Đối với IT: Các dữ liệu liên quan của doanh nghiệp được tích hợp trên một hệ thống duy nhất sẽ giúp IT dễ dàng kiểm soát thông tin từ mọi phòng ban. Với sự tiến bộ trong bảo mật của đa số phần mềm hiện nay, IT không còn lo về vấn đề bảo mật hay rò rỉ dữ liệu nhân sự.
  • Đối với C&B:Đa số các phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng hiện nay đều tự động hóa tổng hợp chấm công và lập bảng phân bổ lương cuối tháng và chuyển cho phòng kế toán. Ngoài ra, một số phần mềm có được thiết lập các công thức tính lương hiện đại, giúp công việc của kế toán dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Đối với nhân sự: Với phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng, mọi quy trình phối hợp giữa nhân viên và nhà hàng trở nên minh bạch. Nhân viên có thể tự mình theo dõi hồ sơ cá nhân, xin nghỉ phép và gửi yêu cầu lên cấp trên để được xét duyệt. Nhân sự cũng có thể chủ động xin đi muộn về sớm, gửi các thắc mắc đến C&B nhanh chóng.

Tiêu chí để chọn phần mềm quản lý tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng. Để lựa chọn một giải pháp hiệu quả, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

  • Phù hợp với quy mô nhà hàng:Phụ thuộc vào quy mô nhà hàng, bạn có thể lựa chọn phần mềm với các tính năng phù hợp, đảm bảo cho việc quản lý hiệu quả. Các nhà hàng quy mô nhỏ chỉ cần sử dụng phần mềm đáp ứng các tác vụ cơ bản. Trong khi đó, đối các tính năng quản trị nâng cao sẽ phù hợp với nhà hàng quy mô vừa và lớn.
  • Tích hợp đa nghiệp vụ trong một phần mềm:Thay vì mua nhiều phần mềm để phục vụ các hoạt động khác nhau, hãy lựa chọn một giải pháp tích hợp có thể giải quyết đa nhiệm vụ ở nhà hàng. Một phần mềm phù hợp sẽ vừa có thể theo dõi tình hình bán hàng, thực hiện nghiệp vụ nhà hàng và quản lý cả nhân sự của nhà hàng.
  • Hỗ trợ truyền thông nội bộ:Thông thường, các phần mềm quản lý nhân sự tập trung phục vụ lãnh đạo và các phòng ban chức năng. Tuy nhiên, lựa chọn một phần mềm có tính năng truyền thông nội bộ sẽ giúp nhân sự cập nhật thông tin nhanh chóng và tương tác trong tổ chức, giúp tạo sự liên kết và đồng thuận trong nhóm làm việc.

Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng của ACheckin phù hợp với mọi quy mô nhà hàng và có các tính năng từ cơ bản đến nâng cao để khách hàng lựa chọn. Không chỉ giúp xử lý bài toán cơ bản về nhân sự, phần mềm của chúng tôi hướng đến nền tảng HRM chuyên sâu.

Với đa dạng các tính năng hiện đại cùng chi phí đầu tư thấp nhất thị trường chỉ từ 15.000 VNĐ, khách hàng sẽ được trải nghiệm một giải pháp quản trị tự động hóa toàn diện. ACheckin cam kết về sự hài lòng và hiệu quả mang lại khi sử dụng phần mềm.

tiêu chí đánh giá các phần mềm quản lý nhân sự
Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng của ACheckin hướng đến nền tảng HRM chuyên sâu

Vừa rồi, ACheckin đã giới thiệu đến bạn Top 10 phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng tốt nhất hiện nay. Tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu nhà hàng mà bạn có thể lựa chọn một phần mềm phù hợp. Nếu bạn muốn tham khảo giải pháp HRM tự động hóa của ACheckin, liên hệ ngay:

Thông tin doanh nghiệp:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM ACHECKIN

Bài viết liên quan
Mục lục