Bấm giờ để theo dõi tiến độ làm việc của cá nhân và nhân viên là cực quan trọng. 3 ứng dụng tính giờ dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc.
Nội dung
Toggle1. Ứng dụng tính giờ làm việc là gì?
Nói một cách đơn giản, ứng dụng tính giờ làm việc là app quản lý, theo dõi giờ vào làm, tan ca, thời gian chấm công,… của nhân viên một cách minh bạch nhất. Từ đó, giúp tổng hợp, xuất bảng chấm công theo giờ để hỗ trợ quy trình tính lương nhanh chóng, chính xác.
App tính giờ làm việc trên điện thoại đặc biệt phù hợp với các mô hình kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê,… với nhiều nhân viên part-time, làm việc chia ca và áp dụng công thức tính lương theo giờ.
2. Ứng dụng tính giờ làm cho nhân viên part-time chính xác
a. Ứng dụng tính giờ ACheckin
Ứng dụng tính giờ làm việc ACheckin giúp leader dễ dàng tạo các ca làm việc theo giờ khác nhau mỗi ngày, mỗi tuần cho nhân viên của mình. Mọi dữ liệu chấm công của họ sẽ được phần mềm cập nhật tức thì và xuất bảng công tổng chính xác, nhằm phục vụ tính lương minh bạch, nhanh chóng.
ACheckin cho phép nhân viên chấm công qua nhiều hình thức khác nhau. Cách sử dụng rất đơn giản. Nhân viên tải app tính giờ làm việc ACheckin miễn phí về điện thoại. Sau đó, quản lý thêm họ vào workspace chung và theo dõi hiệu quả giờ vào làm, tan ca cụ thể của mỗi nhân viên. Thông tin này cả nhân viên và bộ phận nhân sự đều có thể xem được, giúp quản lý hiệu quả và đối soát thuận tiện khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra.
Ngoài chức năng tính công tự động, phần mềm ACheckin còn sở hữu những tính năng sau:
- Chấm công không tiếp xúc bằng QR code, Face ID, định vị, kết nối wifi;
- Quản lý yêu cầu của nhân viên: đi sớm, về muộn, OT, nghỉ phép;
- Tính lương tự động;
- Truyền thông nội bộ;
- Quản lý văn phòng thông minh.
Nhấn vào biểu ngữ để xem thông tin chi tiết về giải pháp ACheckin.
Đặc biệt, ACheckin đang có chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trong dịch Covid: miễn phí 7 ngày trải nghiệm với quy mô 50 nhân sự và miễn phí training 1:1. Đây là cơ hội rất tuyệt vời để các nhà quản lý xem xét và áp dụng một hình thức quản lý thời gian làm việc, chấm công hiệu quả mới cho nhân viên!
b. Tanca
Tanca là phần mềm quản lý giờ làm việc cho nhân viên part-time có thể sử dụng miễn phí trên điện thoại. Ứng dụng Tanca tích hợp nhiều chức năng quản trị nhân sự như: chấm công, tính lương, quản lý thông tin nhân viên,…
Cách sử dụng Tanca rất đơn giản. Quản lý tạo một tài khoản, sau đó thêm dữ liệu nhân viên của mình trên ứng dụng. Như vậy tất cả đã sẵn sàng để có thể bắt đầu quản lý thời gian làm việc, chấm công ngay trên điện thoại. Người dùng có thể check in/check out thoải mái khi không bị ràng buộc internet, giúp nhân viên chấm công dễ dàng theo ca làm. Cách thứ 2, đối với các công ty cần kiểm soát chấm công của nhân viên tại địa điểm làm việc, quản lý cần thiết lập Wifi ID hoặc BSSID của Wifi công ty. Ứng dụng sẽ bắt buộc các nhân viên phải kết nối Internet điện thoại với Wifi công ty thì mới có thể thực hiện chấm công.
Với các hình thức quản lý giờ làm việc của nhân viên linh hoạt như vậy thì mọi mô hình kinh doanh đều có thể áp dụng Tanca vào quản lý một cách hiệu quả, tiết kiệm.
c. Timesheet IS
Do là ứng dụng của nước ngoài nên Timesheet IS có phần bất tiện vì không có tiếng Việt. Timesheet tập trung vào việc ghi lại giờ chấm công và theo dõi thời gian làm việc của mỗi cá nhân. Mỗi tháng ứng dụng Timesheet IS sẽ tóm tắt số giờ làm việc, số giờ làm thêm của nhân viên và quản lý có thể sử dụng những thông tin này để xuất bảng chấm công, tính lương chính xác.
Mong rằng các thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn tìm được ứng dụng tính giờ làm việc phù hợp nhất cho công ty của mình!