Chúng tôi vui mừng thông báo với quý khách hàng và đối tác phiên bản nâng cấp mạnh mẽ nhất năm 2022 của ACheckin – “chiến binh” Quản lý công việc.
Mục tiêu của ACheckin là tối ưu hóa tổng thể hoạt động quản trị của doanh nghiệp, tạo bối cảnh nội lực tốt nhất để doanh nghiệp bùng nổ mạnh mẽ. Sau lần ra mắt tính năng Tính lương, hôm nay, chúng tôi đã tiến thêm một bước tới gần hơn với mục tiêu khi bổ sung thêm Quản lý dự án, Quản lý quy trình và Chat nội bộ vào nhóm giải pháp ACheckin.
Vì sao là “chiến binh” Quản lý công việc?
ACheckin là phần mềm mạnh mẽ, sở hữu nhiều tính năng hữu ích như Chấm công, Tính lương, Quản lý hồ sơ nhân sự, Quản lý văn phòng,… Ở phiên bản cũ, có thể bạn đã được hỗ trợ tốt trong việc quản lý vốn nhân lực, quỹ lương. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Doanh nghiệp phát huy nội lực.
Các cá nhân hợp tác với nhau để cùng góp sức đạt được mục tiêu chung – đây là điều thúc đẩy một tổ chức phát triển. Tuy nhiên, phương pháp làm việc nhóm tại doanh nghiệp vẫn còn gặp khá nhiều khó khăn. Ngay cả những giải pháp như email hay nhắn tin nhóm cũng vẫn chưa trả lời được những câu hỏi cơ bản: các bước tiếp theo để hoàn thành mục tiêu này là gì? Ai đang làm chúng, tới khi nào sẽ hoàn thành? ACheckin cần đưa được đáp án cho Doanh nghiệp. Đây là lý do chúng tôi bổ sung thêm tính năng mới – Quản lý công việc – giúp từng cá nhân trong doanh nghiệp hoạt động như những chiến binh, nhanh chóng đạt được mục tiêu cho tổ chức.
ACheckin mới có gì mới?
ACheckin ra mắt phiên bản “chiến binh” với vai trò:
Quản lý đội nhóm “trật tự – hiệu quả”
Sử dụng ACheckin Quản lý công việc, bạn dễ dàng giao việc, cộng tác nhóm, sắp xếp và tổ chức chuỗi nhiệm vụ bằng những nhãn dán, nhìn rõ “nút thắt” trong luồng công việc để nhanh chóng tháo gỡ.
Không giới hạn trong một nhóm, ACheckin giúp doanh nghiệp triển khai mượt mà cả những nhiệm vụ cần có sự cộng tác giữa nhiều bộ phận khác nhau.’
Đưa quy trình “từ lý thuyết vào thực chiến”
Sử dụng mẫu quy trình có sẵn của ACheckin hoặc tùy chỉnh theo cách doanh nghiệp của bạn mong muốn được vận hành – chỉ cần thao tác kéo thả trên dashboard quản lý. Tất cả thành viên trong dự án vận hành theo trình tự của quy trình.
Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên và bản thân với báo cáo minh bạch về những chỉ số: tổng số quy trình đã tham gia, thời gian chạy quy trình mỗi tháng, cá nhân tham gia tích cực,…
Giao tiếp nội bộ – không lộ thông tin
Vượt trội hơn một số phần mềm khác trên thị trường, ACheckin Quản lý công việc cho phép doanh nghiệp trao đổi trực tiếp ngay trên phần mềm mà không cần chuyển qua một ứng dụng Chat khác. An toàn bảo mật, đồng bộ thông tin.
ACheckin phiên bản mới là một chiến binh. Phần mềm cùng với nhà quản trị mang lại năng lượng, sự tập trung, tinh thần làm việc nhóm mạnh mẽ. Quan trọng hơn, phần mềm giúp bạn phân bổ và điều phối công việc của từng cá nhân, nhóm và tổ chức để cùng đạt được mục tiêu chung.
ACheckin hiện đã cập nhật tính năng mới trên toàn bộ hệ thống. Khách hàng của ACheckin liên hệ ngay với chúng tôi để được hoàn toàn miễn phí nâng cấp trong tháng 11.