Quá nhiều các giải pháp truyền thông trong nội bộ công ty khiến bạn “đau đầu” không biết nên chọn cái nào. Dưới đây là các công cụ truyền thông nội bộ sẽ lên ngôi trong năm 2021 cho bạn tham khảo.
Các công cụ truyền thông nội bộ nổi bật nhất hiện nay
Bảng tin nội bộ
Đây là phương tiện truyền thông xuất hiện sớm trong các doanh nghiệp. Cho đến nay, công cụ này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà quản trị, có hiệu quả cao.
Radio nội bộ
Các doanh nghiệp chú trọng duy trì truyền thông nội bộ trong công ty bằng radio bởi có một điều dễ nhận thấy rằng sản xuất các chương trình radio hàng tuần là cơ hội để mọi người trong doanh nghiệp có thể gửi gắm tâm sự, khích lệ lẫn nhau hoặc phát các bài hát được yêu cầu để nâng cao tinh thần làm việc.
Bảng tin Email
Các sự kiện, chính sách kinh doanh mới hay có sản phẩm mới ra mắt thì các doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh sử dụng bẳng tin email để truyền thông nội bộ, điều này giúp cho toàn thể nhân viên trong công ty đều có thể nắm bắt thông tin chính xác, kịp thời nhất.
Các sự kiện cộng đồng
Các chương trình tổng kết hay các sự kiện cộng đồng chính là công cụ truyền thông nội bộ được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho doanh nghiệp mình. Với phương pháp này, doanh nghiệp sẽ giúp cho nhân viên trong công ty gắn kết với nhau và tăng tính tương tác.
Ứng dụng truyền thông nội bộ trong công ty tốt nhất 2021
ACheckin được người dùng đánh giá là một trong những ứng dụng xây dựng văn hóa nội bộ doanh nghiệp hiệu quả nhất. Đây là phần mềm quản lý thông báo và truyền thông nội bộ giúp quá trình phê duyệt và truyền tải thông điệp trong doanh nghiệp diễn ra nhanh, đúng người đúng thông điệp, quản lý tập trung và dễ tìm kiếm.
Truyền thông nội bộ trong công ty bằng ACheckin, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và tiện lợi, khi ứng dụng này tích hợp được các công cụ truyền thông đang phổ biến và được tin dùng hiện nay như:
- Bảng tin: Đây là công cụ tuyền thông vừa trực quan mà cũng hiệu quả nhất. Những câu chuyện, những thông báo đều được cập nhật kịp thời và nhân viên dễ dàng nắm được thông tin.
- Thông báo: Ứng dụng cho phép gửi thông báo đến toàn thể nhân viên về các hoạt động, sự kiện hay thông báo quan trọng từ ban lãnh đạo.
- Lời chào: Với cách thức chấm công thông minh, doanh nghiệp cũng dễ dàng cài đặt lời chào tự động để động viên, khích lệ nhân viên mỗi khi đến công ty làm việc. Các lời chào đều được cá nhân hóa mang lại sự gần gũi giữa nhân viên và doanh nghiệp.
- Radio nội bộ: Những câu chuyện tỏ tình, những bài hát mang niềm cảm hứng làm việc, những phút giây thư giãn đều được gửi gắm qua radio nội bộ với mong muốn sẽ lan tỏa được năng lượng tích cực đến toàn thể nhân viên công ty.
- Thâm niên: Mục thâm niên là công cụ truyền thông nội bộ tiếp theo, hiển thị rõ thời gian gắn bó với công ty của nhân viên, tạo cảm giác hứng khởi và gắn bó, được công nhận sự cống hiến của cán bộ nhân viên.
Bạn đọc có thể tải và dùng thử miễn phí ACheckin cho điện thoại iOS và Android tại: https://acheckin.vn/download
Mỗi doanh nghiệp đều có văn hóa nội bộ riêng biệt, chính vì vậy các chủ doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp và lựa chọn công cụ truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp mình.