Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp chuyển sang dùng ứng dụng quản lý hệ thống trong văn phòng để thay thế các phương pháp truyền thống lỗi thời?
Ưu điểm của ứng dụng quản lý hệ thống trong văn phòng
Quản lý văn phòng theo các hình thức thủ công với bộ máy làm việc cồng kềnh, sử dụng giấy tờ, văn bản phức tạp,… không chỉ làm lãng phí thời gian, nguồn lực mà còn kém hiệu quả. Điều đó dẫn tới việc công tác quản lý văn thư, dữ liệu và các trang thiết bị, cơ sở vật chất của doanh nghiệp gặp phải nhiều khó khăn. Khiến nhà lãnh đạo khó kiểm soát và có cái nhìn tổng quan về bộ máy vận hành. Vài năm trở lại đây, với xu hướng phát triển của thời đại số, các phần mềm quản lý văn phòng đang dần được sử dụng phổ biến hơn bao giờ hết, trở thành công cụ không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp.
Giải pháp quản trị đồng bộ, nhất quán
Sử dụng các ứng dụng quản lý văn phòng giúp doanh nghiệp “dọn dẹp” sạch sẽ những giấy tờ, hồ sơ bản cứng, văn bản cồng kềnh,… Mọi thông tin được số hóa, lưu trữ gọn gàng trên ứng dụng và có thể dễ dàng tiếp cận nhanh chóng. Không lo gặp phải tình trạng sai sót, thiếu hụt các dữ liệu cần thiết so với cách quản lý thủ công như trước đây. Bên cạnh đó, chủ doanh nghiệp hay leader có thể quản lý trực tiếp mọi thông tin bằng app ngay trên điện thoại đơn giản tại bất cứ đâu.
Tối ưu thời gian và nguồn nhân lực
Với cách quản lý thủ công như trước kia, mỗi lần cần tìm kiếm hồ sơ hay thông tin đều tiêu tốn rất nhiều thời gian và nguồn lực, đôi khi còn dẫn đến sự chậm trễ và ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc. Nhờ áp dụng công nghệ thông minh, các phần mềm quản lý hệ thống trong văn phòng giúp tác phong làm việc của nhân viên được nâng cao, quá trình xử lý thông tin của lãnh đạo cũng đạt được những thay đổi tích cực.
Tiết kiệm chi phí
Một ưu điểm nổi bật của ứng dụng quản lý văn phòng là giúp doanh nghiệp giảm chi phí cho các hoạt động hành chính, mua sắm trang thiết bị văn phòng phẩm không cần thiết. Với hệ thống quản lý online, các thông tin cơ bản về tình trạng cơ sở vật chất, lịch bảo trì thiết bị, thời gian sử dụng,… được cập nhật liên tục để quản lý và theo dõi hiệu quả. Việc truy xuất dữ liệu, thống kê tài nguyên doanh nghiệp cũng trở nên đơn giản hơn.
App quản lý văn phòng được doanh nghiệp tin dùng
Được thiết kế với công nghệ hiện đại và liên tục bổ sung thêm nhiều tính năng mới, ACheckin được đánh giá là phần mềm quản lý văn phòng hiệu quả nhất hiện nay. Với nhiều đối tác lớn như: LG, Monkey Junior, Vietnamese Motorsports Association, Jollibee,…
Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tài liệu, trao đổi thông tin online, tích hợp tính năng bỏ phiếu, workspace online,… ACheckin còn mang đến giải pháp quản lý tài nguyên doanh nghiệp hàng đầu, với các tính năng nổi bật như: quản lý hệ thống cửa ra vào kết hợp chấm công; đặt lịch sử dụng nhanh chóng các phòng chức năng: phòng họp, thư viện,..; nắm bắt trạng thái sử dụng cơ sở vật chất trong văn phòng;…
Hoặc bạn có thể tham khảo thêm:
Với nhiều tính năng vượt trội như vậy thì chắc chắn ACheckin là phần mềm quản lý văn phòng mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt ACheckin đang có chương trình ưu đãi miễn phí 30 ngày trải nghiệm cùng khuyến mãi tặng 1 tháng sử dụng gói trả phí và miễn phí training trọn đời. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký dùng thử ngay hôm nay thôi nào!
Link để bạn đăng ký này: https://acheckin.vn/register